Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn, cách xử lý của nhãn hàng càng gây bức xúc

THANH TÂM |

Những món quà tặng kèm luôn giúp thương hiệu lấy được thiện cảm của khách hàng nhưng trường hợp dưới đây có lẽ sẽ khiến không ít thượng đế phải “chạy mất dép”.

Vừa qua, chàng trai tên Tye Kirk (19 tuổi) đến từ Collingham, Nottinghamshire (Anh) đã có một pha mua hàng online ''hết hồn hết vía".

Để tặng bản thân, Tye đã quyết định mua một đôi bốt đen kiểu chunky hiệu Asos, một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng của Anh. Tuy nhiên, khi gói hàng được giao, những gì mà Tye nhận được lại khiến anh không khỏi bàng hoàng. 

Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn, cách xử lý của nhãn hàng càng gây bức xúc - Ảnh 1.
Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn, cách xử lý của nhãn hàng càng gây bức xúc - Ảnh 2.

Khổ chủ tá hoả khi biết sự thật bên trong gói hàng

Bên trong gói bưu kiện, không chỉ có đôi bốt anh đặt mà còn có thêm "quà đính kèm” những vật lạ khác bao gồm một chiếc quần lót của đàn ông kèm tờ giấy ăn đã qua sử dụng.

Sau khi đeo găng tay y tế để “khám phá” sự thật bên trong kiện hàng, Tye lại càng hãi hùng hơn khi nhận ra chiếc quần lót trong hộp thậm chí đã qua sử dụng và chưa được giặt sạch. Khổ chủ cũng cho biết chính đôi giày mà anh đã đặt cũng đã từng được sử dụng với những vết bẩn bám đầy ở phần đế.

Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn, cách xử lý của nhãn hàng càng gây bức xúc - Ảnh 3.

Đôi giày có dấu hiệu đã qua sử dụng với nhiều vết bẩn dưới đế

Thất vọng toàn tập, Tye đã lập tức gửi khiếu nại tới trang web đặt hàng nhưng những gì mà anh được đền bù chỉ là một voucher quà tặng trị giá 100 bảng Anh (tương đương hơn 3 triệu VNĐ).

Không tin nổi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đơn vị bán lẻ, anh chàng này quyết định không nhận khoản đền bù và đăng bài bóc phốt lên mạng.

Hí hửng đặt đồ trên mạng, chàng trai phát hiện được tặng “quà đính kèm” phát ớn, cách xử lý của nhãn hàng càng gây bức xúc - Ảnh 4.

Chiếc quần lót nhăn nheo nằm một góc và tờ giấy không rõ đã được sử dụng làm gì

“Tôi rất tức giận, sao họ lại có thể để chuyện này xảy ra cơ chứ? Tôi thậm chí đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng nhưng họ nói rằng tôi sẽ chỉ nhận được tiền hoàn lại cho đôi giày. Việc này thật là không thể chấp nhận được!” - Tye chia sẻ.

Sau khi đăng tải bài viết lên mạng xã hội, câu chuyện của Tye nhận được rất nhiều lời đồng cảm từ mọi người. Hiện tại, mặc dù đã thông báo sự việc với bộ phận pháp lý của công ty nhưng hình ảnh của nhãn hàng trong mắt các vị khách của mình cũng đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Nguồn: The Sun

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại