Hành khách Trung Quốc thô lỗ đổ nước lên đầu tiếp viên hàng không

MY NGUYỄN |

Một hành khách Trung Quốc đã đổ nước lên đầu hai tiếp viên sau khi hai người này vô tình để rớt nước quả lên người hành khách nói trên.

Theo Daily Mail, hành khách này là ông Shen, một người đàn ông bay từ Bắc Kinh tới Quảng Châu vào ngày 10/4 vừa qua.

Ông Shen cho biết ông cảm thấy không hài lòng vì hai tiếp viên hàng không này không xin lỗi ông bằng văn bản.

Shen đã bị cảnh sát tạm giam vì hành vi thô lỗ của mình, tờ Nhật báo Nhân dân Online cho biết.

Vụ việc xảy ra trên chuyến bay CZ323 của hãng hàng không China Southern, bay từ sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh tới sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu mới.

Một nữ tiếp viên đã vô tình làm rớt nước trái cây vào người ông Shen. Ngay lập tức, ông này đã yêu cầu tiếp viên nọ phải xin lỗi bằng lời cũng như bằng văn bản.

Một số nhân chứng cho biết phi hành đoàn đã gửi lời xin lỗi tới ông này, song cũng nói với ông rằng họ không thể cung cấp giấy tờ xin lỗi như ông đã yêu cầu.

Điều đó khiến ông Shen nổi giận và đã xông tới khoang bếp, cầm một chai nước lớn và đổ nước lên hai tiếp viên hàng không.

Sau đó, ông này đã xô đẩy hai nữ tiếp viên một cách giận dữ và chửi mắng họ.

Phi hành đoàn đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát sân bay, và ông Shen đã bị tạm giữ ngay khi máy bay hạ cánh tại Quảng Châu.

Cục Cảnh sát tỉnh Quảng Đông đã đưa ra thông cáo vào ngày 11/4 vừa qua xác nhận vụ việc.

Hành khách nói trên đã bị giam giữ 3 ngày./.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại