Hãng hàng không bị chỉ trích vì bịt miệng và trói khách vào ghế bằng băng keo, nhưng nghe lý do xong thì không ai phẫn nộ nữa

ĐỨC 2 XÍCH |
Hãng hàng không bị chỉ trích vì bịt miệng và trói khách vào ghế bằng băng keo, nhưng nghe lý do xong thì không ai phẫn nộ nữa
Hãng hàng không bị chỉ trích vì bịt miệng và trói khách vào ghế bằng băng keo, nhưng nghe lý do xong thì không ai phẫn nộ nữa

Sự việc hiện tại đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên thì cái gì cũng có lý do của nó!

Mới đây, một người phụ nữ sống tại Mỹ (trong lúc đi máy bay) đã bị cả đội phi hành đoàn hò nhau trói vào ghế bằng băng dính. Tuy nhiên, lý do đằng sau khiến ai cũng ủng hộ nhiệt liệt.

Các tiếp viên trên chuyến bay của hãng American Airlines đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì hướng giải quyết của họ đối với một hành khách ngỗ ngược, sau khi xuất hiện video trên TikTok ghi lại cảnh họ siết chặt một phụ nữ vào ghế giữa chuyến bay.

Đoạn clip được đăng tải trên MXH TikTok về người phụ nữ hung hăng

Mặc dù hãng hàng không American Airlines xác nhận với thời báo New York Post rằng đã dùng biện pháp để hạ hỏa cho vị khách này. Nhưng đoạn video của một hành khách khác đăng lên TikTok thì lại cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, cả phi hành đoàn đã phải trói cô này vào ghế , thậm chí dùng băng keo che miệng để ngăn vị khách này la hét. Vị hành khách được cho là đã bị "hoảng loạn" khi máy bay vừa cất cánh lên trời và liên tục đòi mở cửa sổ để... dễ thở hơn.

Vụ việc diễn ra trên chuyến bay từ Dallas Fort Worth, Texas đến Charlotte, Bắc Carolina vào đầu tuần này. Sau khi bị từ chối lời đề nghị mở cửa sổ, người phụ nữ đã bắt đầu tấn công các thành viên phi hành đoàn, cố gắng cào và cắn họ trong khi la hét rằng không muốn bay nữa!

Hãng hàng không bị chỉ trích vì bịt miệng và trói khách vào ghế bằng băng keo, nhưng nghe lý do xong thì không ai phẫn nộ nữa - Ảnh 2.

Hình ảnh người phụ nữ bị trói vào băng ghế sau khi liên tục gây sự

Người đăng tải đoạn video này sau đó đã chỉ trích cách xử lý tình huống của các tiếp viên hàng không, nói rằng "Họ nên có cách giải quyết tốt hơn ... Tôi cảm thấy như vậy là xử lý kém. Những gì đang xảy ra dường như nằm ngoài tầm kiểm soát của người phụ nữ. Cô ấy đã sợ hãi".

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng vị khách này hoàn toàn thiếu hiểu biết về kiến thức cơ bản và xứng đáng bị thế: "Ủa, đang yên đang lành đòi mở cửa sổ giữa chuyến bay, bà này bị điên à, xong còn hét ầm lên nữa chứ. Phải tôi thì lần sau cạch mặt không tiếp nhé".

Trong một tuyên bố, American Airlines nói rằng hành khách đã bị hạn chế "vì sự an toàn và an ninh của các khách hàng khác và phi hành đoàn của chúng tôi".

theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Trí Thức Trẻ
    Công ty Cổ phần VCCorp

    © Copyright 2010 - 2023 – Công ty Cổ phần VCCorp

    Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
    Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Email: btv@soha.vn
    Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân
    Điện thoại: 024 7309 5555

    Liên hệ quảng cáo:
    Hotline: 0794.46.33.33 - 0961.98.43.88
    Email: giaitrixahoi@admicro.vn
    Hỗ trợ & CSKH:
    Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
    số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Tel: (84 24) 7307 7979
    Fax: (84 24) 7307 7980
    Chính sách bảo mật

    Chat với tư vấn viên