Gọi một đĩa ốc hấp nhưng bị tính tiền thành 2, chàng trai thắc mắc thì bị chủ quán đáp ngay câu "xanh rờn"

Duy Nam |

Gọi một đĩa ốc hấp nhưng bị tính tiền thành 2, chàng trai thắc mắc thì bị chủ quán đáp ngay câu "xanh rờn"
Gọi một đĩa ốc hấp nhưng bị tính tiền thành 2, chàng trai thắc mắc thì bị chủ quán đáp ngay câu "xanh rờn"

"Thật lòng mà nói thì chất lượng món ăn cũng ổn, cũng định lần sau quay lại nhưng dính đúng phốt này thì không bao giờ đến ăn nữa!", nam thanh niên bức xúc.

Câu chuyện về quán ăn có thái độ phục vụ tồi đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Một nam thanh niên cùng 3 người bạn đi ăn bánh tôm ở một quán gần Phủ Tây Hồ. Trước đó, cả nhóm đã đọc được review khá tốt về quán ăn này.

Anh chàng gọi 2 suất bánh tôm (50 nghìn đồng/suất), một đĩa ốc xào (200 nghìn đồng), một đĩa ốc hấp lá chanh (70 nghìn đồng) và 4 lon nước ngọt (15 nghìn đồng/lon). Với từng này món, nam thanh niên xác định tổng số tiền phải trả là 430 nghìn đồng.

Thế nhưng khi thanh toán, anh chàng được tờ hóa đơn báo giá là 500 nghìn đồng. Món ốc hấp "đội giá" lên 140 nghìn đồng - bằng giá của 2 đĩa.

Gọi một đĩa ốc hấp nhưng bị tính tiền thành 2, chàng trai thắc mắc thì bị chủ quán đáp ngay câu xanh rờn - Ảnh 1.

Hóa đơn mà anh chàng cùng nhóm bạn nhận được

"Sau khi thắc mắc với nhân viên quán và đá qua đá lại không ai trả lời được thế là cô chủ quán ra mặt. Rõ ràng ngay từ đầu chỉ gọi một đĩa ốc là 70 nghìn nhưng không hiểu tại sao khi lên đĩa nó lại trở thành 140 nghìn đồng. Thắc mắc với cô chủ quán thì cô nói một câu rất thái độ:

- Một suất 4 người ăn thì đủ kiểu gì hả cháu, một đĩa bọn cháu ăn là 2 suất nên đúng giá 140 nghìn đồng.

Nếu cô tự ý mang đĩa gấp đôi đĩa mà khách gọi thì cô bảo cháu chọn số lượng làm gì nữa?", anh chàng viết.

Gọi một đĩa ốc hấp nhưng bị tính tiền thành 2, chàng trai thắc mắc thì bị chủ quán đáp ngay câu xanh rờn - Ảnh 2.

Đĩa ốc hấp đã bị chủ quán làm nhiều nên gấp đôi so với yêu cầu của cả nhóm

Cậu này cũng cho biết điều khó chịu nhất ở đây là cả quán không ai có một lời giải thích hợp lý mà lại đưa ra lí do hiển nhiên bắt khách phải chấp nhận. Riêng thái độ của bà chủ quán khiến chàng trai và nhóm bạn không muốn quay lại dù đồ ăn ở đây khá ngon. 

Tình huống mà nhóm thanh niên này gặp phải không hiếm gặp. Nhiều thực khách bực dọc chỉ vì thái độ của chủ quán và các nhân viên phục vụ. Ở đây, chủ quán muốn giữ chân khách thì nên chú ý thái độ đúng mực và cầu thị thay vì làm khách cảm thấy ấm ức như vậy.

Nam thanh niên đã gặp phải trải nghiệm tồi tệ và hy vọng qua đây, mọi người cũng nên thận trọng trong việc lựa chọn địa điểm ăn uống.

Đọc thêm về:

    Đọc tin nhanh, xem đáp án môn Hóa THPT Quốc gia 2020 mới nhất tại Soha.Bạn đọc có thể báo tin, gửi bài viết, clip, ảnh về email cudanmang@ttvn.vn để nhận nhuận bút cao trong vòng 24h. Đường dây nóng: 0943 113 999

    Soha
    Trí Thức Trẻ

    TIN NỔI BẬT SOHA

      Công ty Cổ phần VCCorp

      © Copyright 2010 - 2020 – Công ty Cổ phần VCCorp

      Tầng 17,19,20,21 Toà nhà Center Building - Hapulico Complex,
      Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
      Email: btv@soha.vn
      Giấy phép số 2411/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 31 tháng 07 năm 2015.
      Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thế Tân

      Liên hệ quảng cáo:
      Hotline: 0942.86.11.33
      Email: giaitrixahoi@admicro.vn
      Hỗ trợ & CSKH:
      Tầng 20, tòa nhà Center Building, Hapulico Complex,
      số 1 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
      Tel: (84 24) 7307 7979
      Fax: (84 24) 7307 7980

      Chat với tư vấn viên