Honda Việt Nam luôn thấu hiểu sự chuyển mình trong tư duy và coi trọng hành vi của từng thế hệ sinh viên và chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động chính là một sân chơi đa sắc màu định hướng, nuôi dưỡng và cổ vũ cho thế hệ tương lai.
Qua chuỗi sự kiện này, GenZ đã chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, họ là thế hệ sở hữu nhiều điểm vượt trội.
GenZ tự tin thể hiện bản thân
Khác với các anh/chị đi trước, thế giới trong mắt GenZ được thu hẹp lại với khát khao là chính mình, coi trọng sự đa dạng và bình đẳng. Không chỉ về thời trang, công việc, âm nhạc đối với GenZ chính là sự kết nối bùng nổ.
Hàng chục nghìn sinh viên đã tạo nên những khoảnh khắc sống động không thể nào quên qua từng nét mặt rạng rỡ, cảm xúc bùng nổ và không gian tràn ngập năng lượng tuổi trẻ với 12 sân khấu night show hoành tráng cùng sự góp mặt của 25 nghệ sĩ đầy năng lượng như rapper Đen, Low G, HIEUTHUHAI; ca sĩ Tóc Tiên, Phương Ly, Trúc Nhân, Orange… trên nền nhạc EDM với sự hỗ trợ của DJ Hyena, MC Hype Chồn và Rapper DouTz đã đốt cháy mọi rào cản, giải tỏa mọi căng thẳng.
Các bạn sinh viên có mặt từ rất sớm, quẩy "bung nóc" cùng các nghệ sĩ trên sân khấu
Đặc biệt, với sự tham gia của hơn 2,500 sinh viên trong phần thi UNI-Talent các thí sinh đã tranh tài quyết liệt để tìm ra ngôi vị quán quân của chương trình. Các tiết mục ca hát, nhảy múa, trình diễn thể hiện phong cách của một thế hệ mới tràn đầy năng lượng, tự tin bộc lộ cá tính. Những thanh niên trẻ phá "kén" thể hiện tài năng không khác gì những Superstar.
GenZ thành thật với chính mình
GenZ - những thanh niên đề cao sự thể hiện cá nhân với khát khao sống "Tôi là chính tôi", yêu thích sự tự do nhưng cũng luôn có những trăn trở cho "hành trình theo đuổi ước mơ". Vì vậy đến với sự kiện UNI-Workshop được dẫn dắt bởi "Hot TikToker" Thầy Beo U40, các bạn không ngại bày tỏ cảm xúc, những khó khăn và mong muốn của mình. Sự kiện được dẫn dắt với các chủ đề hướng nghiệp cho sinh viên như: GenZ đi làm gì? Thổi hồn GenZ chốn văn phòng, Những sự thật ngầm hiểu mà GenZ nhầm hiểu khi đi phỏng vấn…
Với phong cách trẻ trung, vui vẻ, những hoạt động Q&A 2 chiều, thầy Beo cùng những câu nói bắt Trend sáng tạo đã nhanh chóng giúp các bạn GenZ cởi bỏ rào cản, nhiệt tình tham gia bày tỏ mong muốn của bản thân.
Các bạn sinh viên rạng rỡ với những hoạt động kết nối cùng Thầy Beo U40
GenZ không ngại đối đầu và chinh phục thử thách
GenZ là thế hệ thích phá cách, không làm theo những quy tắc đã có sẵn. Điều đặc biệt ở GenZ là họ sẽ nhanh chán bởi những công việc không có nhiều thử thách. GenZ xem thử thách là cuộc chơi và dám dấn thân lao vào nó. (Nghiên cứu từ nền tảng Social Listening và Data Analytics của YouNet Media)
Khát khao thể hiện bản thân khi Trust Hết mệt mỏi chinh phục các hoạt động có độ khó cao với bộ 3 trò chơi Banh bàn bứt tốc, Bowling cực đại, Bóng rổ khổng lồ; Hào hứng vận động Boost Phá bản thân chinh phục "Đường chạy sống động"; Khéo léo với cuộc thi "Lái xe tiết kiệm nhiên liệu"; và say mê trải nghiệm "Lái thử xe sa hình Gymkhana".
GenZ đa-zi-năng tự tin chinh phục các hoạt động mới lạ
GenZ ý thức cộng đồng với trái tim yêu thương
Theo Anphabe, khác với các thế hệ trước, có tới 81% các bạn trẻ Gen Z tự tin hiểu rõ bản thân, biết mình thích và không thích làm gì. Hiện nay, thế hệ GenZ dần trở thành lực lượng vàng của thị trường lao động, là thế hệ chủ động tạo ra sân chơi độc bản cho chính mình thay vì phải theo đuổi một cuộc chơi đã được sắp đặt sẵn.
Gen Z được sống với công nghệ từ nhỏ, họ có thể tự tìm hiểu, khám phá mọi thứ thông qua vài cú click chuột. Do đó, họ luôn chủ động và độc lập hơn so với các thế hệ trước. Hơn thế nữa, GenZ thực sự tự tin vào bản thân mình.
Khác với các thế hệ trước, có tới 81% các bạn trẻ Gen Z tự tin hiểu rõ bản thân, biết mình thích và không thích làm gì (theo Anphabe). Thế hệ Z là một cộng đồng những bạn trẻ luôn sôi nổi, năng động nhưng không có nghĩa là họ hời hợt, thiếu chiều sâu. Được sống với công nghệ từ nhỏ, họ có thể tự tìm hiểu, khám phá mọi thứ thông qua vài cú click chuột, cũng như quan tâm nhiều đến những vấn đề của xã hội.
Do vậy hoạt động xây dựng Tủ sách khổng lồ được hưởng ứng và nhanh chóng hoàn thành "mục tiêu khổng lồ" với 10.000 cuốn sách được mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Tạm kết
Thế hệ GenZ mở thời đại mới sống chất chơi chill sẵn sàng phiêu theo từng nhịp điệu của tuổi trẻ. Chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động cùng không gian đậm chất Z với những hoạt động đa trải nghiệm từ học tập, thể thao, tình nguyện đến giải trí đã bật tung mood giúp GenZ bung sức mình, toả chất riêng, quẩy hết nấc, bứt phá bản thân, gỡ bỏ mọi rào cản, lăn xả vào các thử thách, chinh phục những sắc màu cá tính.