*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại
giám đốc thương hiệu
Được tag vào một video trên Facebook, cô gái lặng người phát hiện mình có chị em sinh đôi thất lạc 25 năm và cuộc hội ngộ ly kỳ như phim
Đời sống 2021-04-26T11:02:00Đúng là kỳ diệu, sau 25 năm chia cắt, họ đã vô tình tìm thấy gia đình của mình như vậy!
Covid-19 đã vô tình mang lại một hiệu ứng bất ngờ dành cho phụ nữ công sở tại Nhật Bản
Đời sống 2020-06-30T14:32:00Trong đại dịch Covid-19, ngay cả đất nước cuồng chuyên cần Nhật Bản cũng phải chuyển đổi sang làm việc từ xa. Bất ngờ, nó giảm thiểu quấy rối, lạm dụng công sở, mở ra cơ hội chấm dứt vấn nạn này vĩnh viễn.
“Rolls-Royce của Trung Quốc” tiếp tục lộ diện: Giá gấp rưỡi Phantom nhưng không sang xịn bằng
Kinh doanh 2019-12-17T16:09:54Thương hiệu danh tiếng hàng đầu Trung Quốc tiếp tục công cuộc trở lại nhanh, mạnh hơn bao giờ hết.
Mắc chứng siêu nhạy cảm, người đàn ông 'phát minh' lại tất chân, thu về 100 triệu USD tiền bán tất chỉ trong 1 năm
Kinh doanh 2019-04-28T11:38:55Mô hình kinh doanh của Bombas mang đậm tính nhân văn: Với mỗi đôi tất được bán, họ sẽ tặng một đôi cho người vô gia cư.
Hiếu Orion và giấc mơ startup truyền thông trên mạng xã hội lớn nhất Việt Nam
Kinh doanh 2018-04-10T10:32:00Rất hâm mộ tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhưng sau 3 năm làm việc tại Vingroup Trần Chí Hiếu vẫn quyết định nghỉ việc để khởi nghiệp. Là một hotfacebooker, Hiếu và các đồng nghiệp tạo ra nhiều nội dung thú vị trên trang cá nhân, Trắng TV, Loa Phường… khiến cộng đồng mạng thích thú, tranh cãi.
Hãng đồ ăn nhanh KFC chỉ theo dõi 11 người trên Twitter và lý do khiến mọi người hoàn toàn kinh ngạc
Đời sống 2017-10-22T13:37:00Dù có hàng triệu người theo dõi, KFC chỉ theo dõi 11 người trên Twitter: 5 thành viên của nhóm Spice Girls và 6 người có chữ "Herb" trong tên.
Quy trình sản xuất hàng "siêu rẻ" gây nhiều tranh cãi của Forever 21
Cùng tìm hiểu xem điều gì đã giúp cho Forever 21 trở thành "hàng hiệu" nhưng có mức giá rẻ vượt trội so với nhiều đối thủ.