Hiện có nhiều kênh khai thác các bộ phim Ấn Độ nhưng gây chú ý nhất vẫn là . Bộ phim cũng đang mang lại doanh thu khủng cho đơn vị khai thác.
Theo bảng giá quảng cáo của kênh TodayTV cung cấp thì khung giờ từ 20h-21h là thời điểm chiếu Cô dâu 8 tuổi có mức giá quảng cáo giao động từ 40-50 triệu/30s (trước và trong phim).
Đây là bảng giá cao nhất so với các bộ phim và chương trình khác (chỉ 12 triệu/30s). Mỗi tập phim, tính sơ sơ cũng có 3 lần quảng cáo, mỗi lần 5 phút. Nếu trừ đi triết khấu % thì số tiền kênh này thu về cũng trên dưới 1 tỷ đồng.
Chưa hết, từ ngày 27/6 này, kênh TodayTV sẽ nâng thời lượng phát sóng lên 2 tập/buổi để rút ngắn thời gian phát sóng do phim quá dài, thì doanh thu quảng cáo của kênh này sẽ còn tăng lên nữa.
Theo một nhãn hàng thì hiện, để đăng ký quảng cáo trên TodayTV, các đơn vị đang phải xếp hàng vì quá nhiều bên muốn tham gia quảng cáo.
Trước đó, nhiều tờ báo cũng thông tin về số tập lên đến gần 2.000 đã khiến khán giả phát hoảng. Tuy nhiên, trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội hôm nay (24/6), đại diện của TodayTV khẳng định: Số tập chính thức của Cô dâu 8 tuổi chỉ có 900 tập.
Sở dĩ ban đầu báo chí đưa gần 2000 tập là bởi, thời lượng 1 tập ở Ấn Độ chỉ có 25 phút; trong khi đó về Việt Nam đã được biên tập thành 45 phút/tập.
Cũng theo đại diện TodayTV, hiện kênh này mới mua bản quyền đến phần 3. Các phần tiếp theo của bộ phim có được mua tiếp hay không vẫn còn nằm trong sự cân nhắc của đơn vị này.