Những phát ngôn dễ gây "động lòng" của sao Việt

Huyễn hoặc mình là số 1, khoe hàng hiệu, khoe bồ... nhiều nhân vật trong làng giải trí Việt đang tự làm hình ảnh của mình trở nên méo mó vì những phát ngôn "nổ".

Huyễn hoặc mình là số 1

Hẳn công chúng Việt vẫn chưa quên cơn lốc scandal mang tên Vượng Râu khi anh phát biểu, ở sân khấu hài miền Bắc, anh là số 2, còn số 1 là ai anh không biết. Minh chứng là đĩa hài của anh chán chạy nhất trên thị trường và điều đáng nói, anh tự nhận mình là hậu duệ cuối cùng của nghệ sỹ hài - NSND Mạnh Tuấn.

Như lời nghệ sỹ Công Vượng nói đồng nghĩa với việc anh xem hầu hết các danh hài nổi tiếng đất Bắc khác như: Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quốc Anh, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Chí Trung, Thành Trung … đều “ngồi chiếu dưới”.

Vượng Râu từng bị ném đá vì tự nhận mình là số 2 trong làng hài kịch Việt Nam, trong khi không có số 1.

Dư luận về vụ tự phong của Vượng Râu vừa lắng xuống thì làng giải trí Việt lại sôi nổi về chuyện vị trí số 1 tự phong của nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Ông đã quá tự tin khi nói: “Ở Việt Nam, nếu tôi nhận là tay guitar số 2 thì không ai dám nhận mình là số 1. Nếu tôi có “hoắng” lên, nhận mình là số 1 thì không ai dám nhận mình là số 2, vì khoảng cách khá xa. Nếu ai không tin lên sân khấu đọ cùng tôi xem mặt mũi có tái dại, chân tay lập bập, đánh toàn tẹt với tịt”.

Không phủ nhận những nỗ lực của vị nhạc sĩ này nhưng với cách tự huyễn hoặc mình như trên, Lê Minh Sơn khiến công chúng không khỏi choáng váng.

Mr.Đàm cũng nổi tiếng với những phát ngôn gây sốc kiểu như: “Ai xứng là ông hoàng nhạc Việt hơn tôi?” hay “Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao. Vì mặt trời chỉ có một, còn ngôi sao thì nhiều vô kể”. 

Nghĩ khoe hàng hiệu, tiền tỷ là đẳng cấp nghệ sĩ?

Song hành cùng đà khởi sắc của sự nghiệp, “ông hoàng nhạc Việt” còn gây choáng với những phát ngôn quá tự tin đến mức chẳng khác nào khoe của như: “Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Hay khi nói đến việc sở hữu hàng hiệu, Mr. Đàm tuyên bố: “Louis Vuitton ra cái gì tôi có cái đó. Vì sao tôi thích đồ Louis? Vì hãng này đắt và không bao giờ sale”. 

Hay nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người ta nhớ ngay đến những bộ trang sức, váy áo độc và đắt. Cô đã từng cho công chúng chiêm ngưỡng những bộ trang sức có giá trị “khủng” như bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng. đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ…

Lý Nhã Kỳ còn khiến mọi phụ nữ trên thế giới ghen tỵ khi tuyên bố: "Tôi sinh ra để đeo kim cương".

Sau một năm hoạt động trên cương vị Đại sứ du lịch Việt Nam 2012, tưởng chừng những màn khoe tài sản “độc nhất vô nhị với giá trị không tưởng” đã dần lắng xuống thì một lần nữa hình ảnh Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ của thương hiệu Channel đã khẳng định mức độ giàu có của nữ doanh nhân này cùng với khả năng vung tiền không tiếc.

Sinh ra từ một gia đình khốn khó nhưng "Nữ hoàng bikini" Ngọc Trinh cũng không kém cạnh khi tự khoe về mình. 

Ngọc Trinh thường xuyên khoe hàng hiệu và sống bám bạn trai

Sau những phát ngôn “khó đỡ” kiểu “yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, người đẹp còn hồn nhiên: “mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4.”, hay “tôi mua đôi giày bên Thái với giá 3.200 USD và chỉ dùng một, hai lần, cái túi Chanel cũng 6000 đô thôi…”. Trong clip khoe hàng hiệu, người hâm mộ có dịp tận mắt chứng kiến bộ sưu tập của Ngọc Trinh với bạt ngàn đồ hiệu gồm tên tuổi các hãng thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Hermes...

Mới đây, showbiz Việt cũng xôn xao về câu chuyện ngôi biệt thự cổ trăm tỷ của chàng ca sỹ kiêm diễn viên trẻ tuổi Tùng Lâm. Câu chuyện “hot” đến mức, nhắc đến Tùng Lâm, nhiều người biết ngay đến chàng ca sỹ 100 tỷ chứ không phải là hình ảnh của một ca sỹ đã có hơn 3 năm đi hát.

Không có ca sĩ, diễn viên nào dám thẳng thắn thừa nhận mục đích đằng sau những phát ngôn gây "bão" đó. Nhưng trong mắt khán giả, với cách gây dựng hình ảnh “trái khoáy” này, không giúp họ trở nên đẳng cấp mà chỉ khiến hình ảnh của họ trở nên lố bịch, hài hước trong thế giới showbiz vốn sẵn nhiều thị phi.

Và chắc chắn khi nhắc đến họ, công chúng dường như quên mất “tài năng”, mà chỉ nhớ đến những scandal và những lần …khoe của.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại