Robot thám hiểm của NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh”?

Huy Đồng |

Những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ chụp trên Sao Hỏa.

Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.

Theo đó, bức ảnh trên được Curiosity gửi về hồi tháng Bảy. ​Không khó để nhận thấy dáng dấp của “người ngoài hành tinh” bên trong một vách đá.

Một số người thì cho rằng đó là một loài nhện bí ẩn, trong khi một số khác thì cho rằng đó chính là "người sao Hỏa."

Đây không phải là lần đầu tiên, những bức ảnh về Sao Hỏa của NASA gây ra những cuộc tranh cãi.

Trước đó, hồi cuối tháng 6, những nhà nghiên cứu người ngoài hành tinh nghiệp dư khẳng định đã phát hiện ra một cấu trúc giống hệt kim tự tháp Ai Cập trong những bức hình chính thức về sao Hỏa được NASA công bố, làm dấy lên những giả thuyết về sự tồn tại của một nền văn minh trên hành tinh Đỏ.

Gần đây nhất, robot thám hiểm tự hành Curiosity cũng đã phát hiện ra một tảng đá kỳ lạ có thể chứa các chất hữu cơ./.

theo VietnamPlus