Đối với một số người dùng, những chiếc iPhone Pro có thể đã là một món đồ xa xỉ. Tuy nhiên, với một số người, những chiếc điện thoại chỉ như một phụ kiện mang theo bên mình.
Là thương hiệu cao cấp nổi tiếng với các phiên bản "tân trang" xa xỉ của các sản phẩm phổ biến, Caviar hướng tới đối tượng người dùng muốn sở hữu những sản phẩm độc đáo mà ít người có, tất nhiên là với mức giá không hề rẻ. Sản phẩm mới nhất của Caviar là iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max mang ngôn ngữ thiết kế của kính thực tế ảo Apple Vision Pro.
Mặt lưng của bộ đôi sản phẩm lấy cảm hứng từ một số chi tiết trên kính Vision Pro như các lỗ thông hơi tròn và đường nét cam. Phần dưới của máy được lấy cảm hứng từ mặt trước của chiếc kính thực tế ảo.
Mặc dù có ngoại hình lấy cảm hứng từ Vision Pro, tuy nhiên, những chiếc iPhone phiên bản đặc biệt của Caviar không hỗ trợ phát video không gian (Spatial Video) như trên chiếc kính thực tế ảo của Apple.
Ngoài thiết kế bên ngoài, phần cứng của những chiếc iPhone này không có gì khác biệt so với phiên bản thông thường.
iPhone 15 Pro phiên bản đặc biệt có mức giá khởi điểm là 8.060 USD (hơn 200 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản iPhone 15 Pro Max dung lượng 1 TB có giá 9.560 USD.
Đối với những người dùng đã sở hữu iPhone nhưng mong muốn tân trang theo phong cách này, Caviar đưa ra mức giá tùy chỉnh là 5.910 USD. Tuy nhiên, công ty chỉ có kế hoạch tùy chỉnh 99 chiếc, do đó, người dùng cần phải nhanh tay đặt trước.