định vị thương hiệu

'Bán cam' gần chục năm vẫn là 'tí hon', công ty này chứng kiến cổ phiếu tăng 3.000% sau công bố đầu tư vào tiền điện tử

'Bán cam' gần chục năm vẫn là 'tí hon', công ty này chứng kiến cổ phiếu tăng 3.000% sau công bố đầu tư vào tiền điện tử

Kinh doanh 2021-07-16T16:27:00

Life Clips từng sản xuất và bán camera hành động. Công ty này vừa công bố thâu tóm Belfrics Group - hãng công nghệ blockchain đang điều hành một số sàn giao dịch tiền điện tử.

Việt Nam đã lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Việt Nam đã lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới

Kinh doanh 2021-04-24T19:55:00

Việt Nam là một trong các quốc gia có mức tăng trưởng giá trị thương hiệu quốc gia nhanh nhất thế giới khi tăng 29% so với năm 2019 lên mức 319 tỷ USD...

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Thị trường bán lẻ Việt sàng lọc khốc liệt

Kinh doanh 2021-03-08T20:12:00

Những thương hiệu bán lẻ đình đám thế giới lần lượt biến mất khỏi Việt Nam, thay vào đó là sự xuất hiện thương hiệu của những người chủ mới. Cuộc sàng lọc vẫn đang tiếp diễn, thị trường bán lẻ Việt chưa bao giờ bớt sôi động.

Big C không đơn thuần chỉ đổi tên: Dự kiến mở hơn 300 TTTM/siêu thị, đe dọa trực tiếp Aeon, Saigon Co.op

Big C không đơn thuần chỉ đổi tên: Dự kiến mở hơn 300 TTTM/siêu thị, đe dọa trực tiếp Aeon, Saigon Co.op

Kinh doanh 2021-03-05T13:48:55

GO! là mô hình trung tâm thương mại bên trong là đại siêu thị, Tops market tập trung vào khu vực đô thị, trong khi go! nhắm đến thị trường nông thôn.

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Big C nói gì về việc tái định vị thương hiệu, chuyển đổi sang 2 mô hình mới là GO! và Tops Market?

Kinh doanh 2021-03-03T10:31:00

Dự kiến, trong năm 2021, một số Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ lần lượt tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, dần mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng và góp phần vào sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam.

Trước khi thay “áo mới”, Big C làm ăn ra sao?

Trước khi thay “áo mới”, Big C làm ăn ra sao?

Kinh doanh 2021-03-02T10:00:00

Việc đổi tên thương hiệu bán lẻ Big C là một hoạt động nằm trong chiến lược tái định vị và mở rộng của Central Retail.

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?

Đâu là điểm chung của thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu Viettel?
Kinh doanh 2021-01-11T12:04:00

Bên lề Triển lãm quốc tế đổi mới sáng tạo Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, Giám đốc Marketing Biti’s đã chia sẻ với Trí thức trẻ một góc nhìn thú vị về sự thay đổi hình ảnh ở Biti’s và câu chuyện tái định vị thương hiệu của Tập đoàn Viettel.

2 năm gây thất vọng của Gojek ở Việt Nam: Đổi tên thương hiệu, 1 năm thay 2 đời CEO, đứng trước khả năng sáp nhập với Grab?

2 năm gây thất vọng của Gojek ở Việt Nam: Đổi tên thương hiệu, 1 năm thay 2 đời CEO, đứng trước khả năng sáp nhập với Grab?

Kinh doanh 2020-12-17T11:04:00

Dường như Gojek đã đến Việt Nam "đúng thời điểm" nhưng "sai chiến lược"?

Sony lần đầu tiên đổi tên sau 60 năm

Sony lần đầu tiên đổi tên sau 60 năm

Kinh doanh 2020-07-03T16:03:18

Việc đổi tên nhằm mở rộng các mảng kinh doanh mới như tài chính và đầu tư.

Đánh giá Bphone 3 sau một thời gian dài sử dụng: Phần cứng tốt, nhưng phần mềm lại khiến cho chiếc máy này không đáng mua

Đánh giá Bphone 3 sau một thời gian dài sử dụng: Phần cứng tốt, nhưng phần mềm lại khiến cho chiếc máy này không đáng mua

Tri thức mới 2019-01-11T15:46:00

Bphone 3 từng khiến tôi rung động khi lần đầu trên tay bởi phần cứng quá đẹp và chất. Tuy nhiên, chỉ khi đi vào sử dụng thực tế, Bphone 3 mới bắt đầu bộc lộ những vấn đề về phần mềm khiến cho trải nghiệm sử dụng gói gọn trong hai từ: ức chế.

Mercedes có cả xe chở rác: Định vị thương hiệu ngày nay đã thay đổi so với khái niệm gốc cách đây 50 năm?

Mercedes có cả xe chở rác: Định vị thương hiệu ngày nay đã thay đổi so với khái niệm gốc cách đây 50 năm?

Kinh doanh 2019-01-04T11:39:24

Quy luật tập trung trong định vị vẫn rất quan trọng, nhất là đối với doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Nhưng có một quy luật khác cho các doanh nghiệp quy mô lớn có bản sắc riêng: định vị của họ không nhất thiết phải bó hẹp trong một ngành nghề.

Việt Nam thuộc Top tiêu thụ bia thế giới, song thương hiệu bia Việt đang thất thế trên sân nhà!

Việt Nam thuộc Top tiêu thụ bia thế giới, song thương hiệu bia Việt đang thất thế trên sân nhà!

Kinh doanh 2018-12-26T09:29:29

Các thương hiệu bia ngoại như Heineken với định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp đang tăng trưởng mạnh do xu thế sử dụng các sản phẩm chất lượng cao của người Việt. Việc thừa hưởng các kinh nghiệm và chiến lược marketing toàn cầu của công ty mẹ giúp các hãng bia ngoại gây được ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng, đặc biệt trong phân khúc cao cấp.

Xem tiếp

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại