Đi vệ sinh vào chai rồi lười đem vứt, tài xế taxi bị sa thải vì để khách uống nhầm chai nước tiểu của mình

Chan |

Sau khi đi vệ sinh vào chai, anh tài xế hãng xe Didi tại Thượng Hải, Trung Quốc đã lười đem vứt tới mức để luôn chai "nước lạ" vào giá để đồ uống cho khách dẫn đến cơ sự oái oăm trên.

Didi chuxing là công ty chuyên về các dịch vụ gọi xe, giao hàng bằng ứng dụng lớn nhất ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, chỉ trong vòng năm nay, hãng xe nổi tiếng này đã gặp vận đen khi liên tiếp dính phải lùm xùm, khiến khách hàng dần cảm thấy mất niềm tin khi sử dụng dịch vụ của họ.

Như hồi tháng 8 vừa qua, sự việc một tài xế của Didi cưỡng hiếp và sát hại nữ hành khách 20 tuổi đã gây rúng động dư luận và khiến người dân Trung Quốc vô cùng phẫn nộ.

Đi vệ sinh vào chai rồi lười đem vứt, tài xế taxi bị sa thải vì để khách uống nhầm chai nước tiểu của mình - Ảnh 1.

Didi chuxing vướng phải nhiều lùm xùm trong thời gian gần đây

Mới đây, Didi chuxing lại dính thêm một lùm xùm khác, khi một người đàn ông họ Tôn khiếu nại rằng mình đã bị uống nhầm… nước tiểu của tài xế khi sử dụng dịch vụ đặt xe của hãng tối hôm thứ 3 (9/10).

Theo ông Tôn cho biết, ông và đồng nghiệp đã có một chuyến đi công tác đến thành phố Thượng Hải nên đã gọi một chiếc xe Didi.

Trước đây, ông đã từng đặt xe của hãng và biết rằng trên các chuyến xe, Didi còn cung cấp cho khách hàng cả vài món đồ ăn vặt và nước uống. Vì vậy, nhân lúc đang khát, ông Tôn liền lấy một chai nước có sẵn trên xe để uống.

Tuy nhiên, sau khi uống một ngụm nước, ông Tôn hoảng hốt phát hiện ra thứ mình vừa uống không phải là nước tinh khiết hay bất kỳ loại nước tăng lực, nước ngọt có ga nào, mà nó là nước tiểu.

Thậm chí ông Tôn nói rằng mình còn cảm thấy độ ấm khi cầm chai nước trên tay.

Đi vệ sinh vào chai rồi lười đem vứt, tài xế taxi bị sa thải vì để khách uống nhầm chai nước tiểu của mình - Ảnh 2.

Hành khách uống nhầm chai nước tiểu của tài xế Didi

Sau đó, người lái xe Didi đã cầu xin ông Tôn đừng khiếu nại về sự việc với hãng vì anh ta sẽ bị mất công việc này.

Thay vào đó, tài xế đề nghị sẽ bồi thường thiệt hại bằng một khoản tiền cho ông Tôn. Nhưng lời đề nghị này không thể xoa dịu được sự phẫn nộ của vị hành khách, sự việc ngay lập tức được báo cáo để xử lý triệt để.

Hãng xe Didi sau khi nhận được khiếu nại đã công khai xin lỗi trên các phương tiện truyền thông vì sự việc hành khách của mình uống nhầm nước tiểu trên xe.

Công ty này nói rằng người lái xe đã không thể tìm thấy một nhà vệ sinh công cộng trên đường đến đón khách, nên đã quyết định tiết kiệm thời gian bằng cách "giải quyết" tạm vào chai nước trong xe. Nhưng anh ta lại bất cẩn đặt cái chai vào giá để đồ uống dành cho khách.

Vào chiều ngày 10/10, các nhân viên Didi Chu xing đã được sắp xếp đi cùng ông Tôn đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khoẻ. Đồng thời, Didi cũng cho biết hiện người tài xế trên đã bị hãng xe sa thải.

(Theo Shanghaiist, Baijiahao)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại