Ngày hôm nay, 22/1/2022, Công ty Cổ phần Con Cưng chính thức khai trương Super Center đầu tiên tại ‘khu đất vàng’ Ngã 6 Phù Đổng - Quận 1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000m2.
Tòa nhà này có tới 6 tầng, từ tầng 1 và đến tầng 5 là nơi giới thiệu và phân phối đầy đủ các nhóm sản phẩm (khoảng 10.000 sản phẩm) cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp; bao gồm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi … dành cho bé từ 0 – 6 tuổi.
Con Cưng Super Center tọa lạc ở khu vực có giá cho thuê nhà đắt đỏ nhất nhì TP.HCM.
Ngoài đồ dùng dành riêng cho bé và cho mẹ, Super Center còn bán không ít đồ gia dụng như nước giặt áo quần, nước lau sàn, đồ dụng cụ làm bếp – gia đình… Còn theo chia sẻ của CEO Con Cưng – Lưu Anh Tiến, trong tương lai, doanh nghiệp có thể lấn sân sang cả mảng hàng gia dụng, cụ thể là bán tất cả những gì mà người mẹ cần, không chỉ cho bản thân họ mà cho cả gia đình họ.
Trong tương lai, các ngành hàng của Con Cưng sẽ xoay quanh nhu cầu tiêu dùng của bé và nhu cầu tiêu dùng – mua sắm của mẹ. Tức gần như phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho cả gia đình.
Bên cạnh đó, Super Center còn thiết kế riêng 01 tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con, tầng 6 làm khu vực cà phê gia đình và khu vui chơi cho trẻ. Kiểu khi 1 gia đình tới Super Center, người bố có thể dẫn con lên ngồi quán cà phê ở tầng trên cùng để người mẹ có thời gian rảnh mua sắm, để ai cũng không cảm thấy nhàm chán.
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng
Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng, cho biết: "Super Center là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Song song với việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện tại, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.
Chúng tôi tin tưởng rằng: những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm rất giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z.
Con Cưng thấu hiểu hành trình nuôi con là một chặng đường hạnh phúc với rất nhiều dấu mốc đáng nhớ và chúng tôi thật sự tự hào khi được đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường này. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng đã lựa chọn, đồng hành và yêu quý Con Cưng trong suốt thời gian qua".
Thành lập từ năm 2011, hiện Con Cưng có khoảng 600 cửa hàng trải dài khắp 45 tỉnh thành của đất nước và đang là chuỗi mẹ và bé lớn nhất Việt Nam. Trong vài năm gần đây, chuỗi thường xuyên nhận được danh hiệu ‘Thương hiệu cho mẹ và bé được yêu thích nhất’.
Không những thế, Con Cưng còn thường xuyên gọi được vốn từ các quỹ trong và ngoài nước, mới nhất, khi vừa thuyết phục được quỹ Quadria Capital rót vào mình 90 triệu USD.
Nhờ thế, Con Cưng đang đề ra một kế hoạch lớn: có 2.000 cửa hàng vào 2025. Tức là từ đây đến năm 2025, mỗi năm phải mở tầm 400 cửa hàng cả diện tích lớn lẫn nhỏ.
Phần Super Center, Con Cưng cũng sẽ mở từ từ, như trong 2022 – mỗi tháng sẽ mở một cái và sẽ tăng tốc để đạt cột mốc khoảng 300 vào 2025. Tới thời điểm 2025, dự kiến doanh thu cả 2 mô hình cửa hàng nhỏ và lớn mang lại sẽ bằng nhau.