Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới

Jia You |

Có thể nói hôn lễ là khoảnh khắc khó quên trong đời người theo ý nghĩa hạnh phúc đặc biệt, tuy nhiên không may mắn cho cặp vợ chồng này khi họ phải trải qua ngày cưới không thể tệ hơn.

Một địa điểm tổ chức hôn lễ sẽ trả lại 13.000 đô la (gần 300 triệu đồng) cho cặp vợ chồng trẻ vì đã hủy hoại đám cưới trong mơ của họ. Không những thế, cách tổ chức bữa tiệc đã khiến họ xấu hổ trước mặt rất nhiều quan khách khi phục vụ những món ăn không thể ăn được.

Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới - Ảnh 1.

Cặp đôi Châu Á tầm khoảng ngoài 20 tuổi có tên Ben Bui và Wendy Lam đã trả 26.000 đô la (hơn 500 triệu đồng) cho trung tâm tổ chức tiệc cưới Maison Melbourne (Úc) để chuẩn bị bữa tiệc linh đình gồm 8 món ăn châu Á, phục vụ cho 173 khách vào tháng 11/2016.

Trước đó vài tuần cặp đôi đã nếm thử những món ăn tuyệt vời, tuy nhiên đến đúng hôm diễn ra ngày cưới trọng đại, họ chỉ biết câm nín và chịu đựng khi mọi thứ đều có vấn đề.

Anh Bui nói với Daily Mail Australia: “Các quan khách không thể ăn được chúng, thật tồi tệ. Nó hoàn toàn không giống như những gì chúng tôi đã từng nếm thử. Chúng tôi đã quan sát các vị khách thưởng thức món ăn và chỉ nhận được thái độ thất vọng. Thật xấu hổ”.

Anh nói thêm, thức ăn được nấu chín và xuất hiện không được đẹp mắt, theo nguyên tắc, mỗi khách sẽ được phục vụ một phần nhưng dường như không đủ.

“Không ai ăn được gì cả, một số khách quá thất vọng đã đến McDonald’s ăn thức ăn nhanh vì họ đói. Đó là điều mà bạn không bao giờ muốn nghe trong đám cưới của mình đúng không?

Thành thật mà nói, sẽ tốt hơn nếu chúng tôi phục vụ McDonald’s, mọi người ít nhất cũng được phục vụ đầy đủ”, anh Bui chia sẻ và đám cưới tệ hại của mình.

Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới - Ảnh 2.

Món súp bào ngư (bên phải) không trống như đã từng nếm thử (bên trái). (Ảnh: Internet)

Anh Bui miêu tả, một số bàn ăn được phục vụ cánh gà đã nguội lạnh, còn món cua giống như được mua ở ngoài chợ. Chưa hết, súp bào ngư cũng không giống như những gì cặp đôi đã nếm thử trước đó.

Theo như thực đơn được đặt, mỗi khách sẽ được phục vụ một con chim cút, nhưng một bàn tiệc 10 người mà chỉ có khoảng 3 hoặc 4 con, hơn nữa lại không có dụng cụ để cắt.

Thậm chí, khi cắt được chim cút lại gặp phải tình trạng có những con chưa được nấu chín nên không thể ăn được. Tuy nhiên, thảm họa lớn nhất của buổi tiệc chính là con tôm hùm.

Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới - Ảnh 3.

Món tôm hùm tưởng chừng hấp dẫn nhưng lại khiến họ cực kỳ thất vọng. (Ảnh: Internet)

Anh Bui bức xúc: “Chúng tôi đã đồng ý trả thêm tiền để khách mời được ăn nửa con tôm hùm, nhưng tất cả những gì xuất hiện trên bàn chỉ có 2 con tôm hùm và một ít mì”.

Khi bị phàn nàn về những vấn đề này, nhà hàng đã dồn tất cả thức ăn còn lại lên bàn thay vì phục vụ từng món một.

Anh Bui nói rằng bà ngoại của anh và họ hàng đã phải về sớm vì không thể ăn được gì. “Vợ tôi và tôi đã ở bên nhau được 13 năm trước khi kết hôn.

Vì vậy gia đình hai bên đều mong chúng tôi có được đám cưới trọn vẹn, và bản thân chúng tôi cũng muốn họ thấy được sự trân trọng của mình. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Nó thật sự khiến chúng tôi xấu hổ.

Tất cả những kỷ niệm trong đám cưới đều trở nên ô uế. Và chúng tôi cảm giác như mình đã bị lừa. Chúng tôi đã phải đi đến từng bàn để xin lỗi mọi người. Ai cũng nói rằng thức ăn quá khủng khiếp”.

Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới - Ảnh 4.

Nhà hàng phục vụ món cánh gà nguội lạnh. (Ảnh: Internet)

Ben và Wendy không phải là cặp đôi duy nhất có hành động nghiêm khắc với trung tâm tổ chức tiệc cưới Mainson mà trước đó cũng có một số cặp vợ chồng đã gặp những tình trạng tương tự và đánh giá một sao trên web trực tuyến.

Thành viên của VCAT - tòa tài phán, phán quyết về nhiều loại vụ việc khác nhau, ông David Kim đã nói rằng trung tâm tổ chức tiệc cưới Mainson đã vi phạm một số nghĩa vụ theo hợp đồng và lệnh cho họ phải trả lại 12.958 đô la Mỹ, trong đó có 2000 đô la Mỹ vì tổn thương tinh thần.

Sau cùng, anh Bùi rất vui mừng vì họ đã thắng kiện nhưng nói rằng khoản bồi thường không đủ, đặc biệt khi họ cũng đã bỏ ra nhiều khoản chi phí cho việc kiện tụng, anh nói:

“Số tiền bồi thường quá nhỏ, chúng tôi không biết họ có trả hay không nhưng ít nhất họ cũng nên đóng cửa. Hy vọng sắp tới không có ai gặp phải tình trạng như chúng tôi”.

Cô dâu chú rể ê mặt trước quan khách vì thái độ phục vụ kỳ quặc của nhà hàng trong ngày cưới - Ảnh 5.

Trung tâm tổ chức tiệc cưới Mainson đã đóng cửa vào ngày 22/12 năm ngoái và không được kinh doanh trở lại. (Ảnh: Internet)

Trang web của trung tâm tiệc cưới Mainson đã chính thức tuyên bố đóng cửa vào ngày 22/12 năm ngoái và sẽ không được mở cửa kinh doanh trở lại. Trước đó, nơi đây được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới số 1 ở Melbourne với không gian tiệc cưới ngoài trời.

(Nguồn: Dailymail)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại