chuyện văn phòng

Bị sếp hiểu lầm, người thường vội tìm cách giải thích, người EQ cao có cách ghi điểm

Bị sếp hiểu lầm, người thường vội tìm cách giải thích, người EQ cao có cách ghi điểm

Nhịp sống mới 2023-05-28T19:05:00

Ở nơi làm việc, một câu đối đáp khôn ngoan cũng là cơ hội để bạn có thể thăng tiến so với mọi người. Đặc biệt khi bị sếp hiểu lầm, cách ứng xử càng cần phải tỉnh táo.

Bị sa thải vì không đi tiệc tùng và ngủ chung với đồng nghiệp

Bị sa thải vì không đi tiệc tùng và ngủ chung với đồng nghiệp

Đời sống 2022-12-02T10:33:00

Nhân viên này đã kiện công ty cũ lên tòa án và mới nhận về kết quả sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện.

Tranh cãi chốn văn phòng: Nên hay không lúc nào cũng phải chào hỏi tất cả các đồng nghiệp?

Tranh cãi chốn văn phòng: Nên hay không lúc nào cũng phải chào hỏi tất cả các đồng nghiệp?

Đời sống 2022-04-23T22:29:00

Vấn đề “Nên hay không chào hỏi tất cả mọi người ở văn phòng” hiện đang được bàn luận rôm rả.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại