Chuyện ngược đời: Khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì đã bán xe cho mình

Lê Việt |

Theo lẽ thường, hãng xe cảm ơn khách hàng đã tin dùng sản phẩm nhưng ở Rolls-Royce, nhiều thượng đế đã bày tỏ sự cảm kích khi nhận được các mẫu xe ưng ý. Dưới đây là ví dụ như thế!

Có lẽ hiếm có khách hàng nào không hạnh phúc khi nhận được chiếc Rolls-Royce trong mơ của mình bởi chất lượng của thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc đã được kiểm chứng trên toàn cầu và hiện vẫn đang là một trong những thương hiệu xe sang hàng đầu trên thế giới.

Tất nhiên, khoản tiền mà họ phải bỏ ra (ít nhất là 6 con số) không hề nhỏ nhưng hoàn toàn tương xứng.

Dù vậy, vẫn có những khách hàng cảm thấy mình "cảm ơn" Rolls-Royce chưa đủ và đã gửi tặng tới đội ngũ nhân viên hãng một món quà đặc biệt trong tuần qua.

Một chiếc bánh gato khổng lồ được làm theo hình xe Phantom đã được gửi đến tổng hành dinh hãng ở Anh Quốc.

Đáng chú ý là hình ảnh chiếc bánh tương đồng hoàn toàn với mẫu xe mà người chủ nhận được, trùng đến cả màu sơn. Thậm chí chính ông đã có mặt tại trụ sở để... cắt bánh cho từng nhân viên tham dự.

Chuyện ngược đời: Khách hàng đi cảm ơn Rolls-Royce vì đã bán xe cho mình - Ảnh 1.

Chia sẻ với Rolls-Royce, vị khách giấu tên cho biết ông muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những con người chăm chỉ, những người anh hùng thầm lặng đã chế tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bậc thầy.

Rolls-Royce bắt đầu lắp ráp chiếc Phantom thế hệ thứ 8 tại nhà máy Goodwood, Anh vào tháng 1 vừa qua.

Xét tới việc một năm chỉ có vài trăm chiếc Phantom được sản xuất, vị khách hàng nói trên chính là một trong những người đầu tiên được bàn giao xe trên toàn cầu.

"Đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được một lời cảm ơn đặc biệt tới vậy dù không ít khách hàng trước đó đã bày tỏ thiện chí tương tự", CEO Rolls-Royce Torsten Mulller-Otvos chia sẻ, "Tất cả nhân viên Rolls-Royce đều thật sự rất cám ơn vị khách hàng của chúng tôi vì hành động đầy ý nghĩa này".

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại