Chiều khách nên bị... đánh giá 1 sao, chủ nhà hàng bức xúc, tiết lộ lí do thực sự

Nhật Hạ |

Cách xử sự của vị khách này khiến chủ nhà hàng hoang mang vì không biết làm thế nào mới có thể chiều lòng.

Câu chuyện đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống, giao hàng luôn thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Không phải vị khách nào cũng có nhận xét khách quan và chấm điểm công tâm cho người cung cấp dịch vụ. Đơn giản vì họ... quá khó chiều! Và câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, một chủ nhà hàng đăng tải bài viết về vị khách hàng vô lý:

"Làm ăn buôn bán luôn nhớ câu "Khách hàng là Thượng đế". Mà Thượng đế thì cũng có Thượng đế này, Thượng đế kia.

Làm đúng theo yêu cầu cái bị đánh giá 1 sao, mọi người coi có tức không?

Khách nhắn 2 lần kêu không lấy muỗng, xong kêu không cho muỗng ăn nên nhịn đó".

Chiều khách nên bị... đánh giá 1 sao, chủ nhà hàng bức xúc, tiết lộ lí do thực sự - Ảnh 1.

Thông tin về đơn hàng của vị khách

Nhìn vào bức ảnh này, người ta thấy rằng vị khách không muốn lấy muỗng và đồ nhựa. Thậm chí, khách này còn ghi chú thêm rằng: "Không cần lấy muỗng với đồ chua, tương ớt gì đâu, lấy hộp xôi thôi".

Yêu cầu rõ ràng, nhà hàng cũng phục vụ đúng yêu cầu. Thế nhưng sau đó, vị khách lại chấm cho nhà hàng một sao với lý do: "Giao hàng không cho muỗng, nhịn đói nguyên buổi trưa".

Dân mạng cũng bức xúc thay cho phía nhà hàng. Đa phần đều cho rằng đây là khách hàng vô lý và thiếu văn minh. Để tạo được uy tín tốt với khách hàng đã khó, giờ lại nhận được những bình luận thiếu công bằng thế này, chủ nhà hàng không bức xúc mới lại.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại