Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật

ĐS |

Tương ớt Chin-su vốn thường xuất hiện trong mỗi bữa cơm gia đình hay mâm tiệc của người Việt nay đã có mặt ở cả thị trường Nhật, với hương vị phù hợp khẩu vị người dân nước bạn.

Mới đây, hình ảnh chai tương ớt CHIN-SU đã xuất hiện trên báo Asahi Shimbun, một trong những tờ báo lớn nhất nhì của xứ sở hoa anh đào. Hương vị thơm cay tròn vị đặc trưng của sản phẩm tương ớt thuộc thương hiệu của Masan Consumer nay đã được hòa quyện với những món ăn nổi tiếng của người Nhật, sau khi chính thức được chào đón tại thị trường này.

Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 1.

Chai tương ớt CHIN-SU của người Việt xuất hiện đầy tự tin trên báo Nhật.

"Một sản phẩm gia vị Việt Nam nhất định phải thử"

Tiêu đề của bài báo vừa đọc đã gợi cảm giác vô cùng phấn khích: "Một sản phẩm gia vị Việt Nam nhất định phải thử". Qua nội dung bài báo, có thể thấy rõ sự thích thú của tác giả khi được "mắt trông, miệng nếm" hương vị mới lạ của tương ớt CHIN-SU: "Chỉ cần kết hợp với tương ớt CHIN-SU, món Tempura sẽ tròn vị hơn; món Sushi, bánh bạch tuộc Takoyaki, cá thu Nhật nướng (Saba Shioyaki), mì xào Yakisoba sẽ trở nên hấp dẫn với vị cay của tương ớt. Ngay cả khi kết hợp với các món xào, thêm vào súp hoặc ướp, tương ớt CHIN-SU giúp món ăn trở nên dậy vị và "bùng nổ" vị thơm ngon".

Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 2.

Tương ớt CHIN-SU mang lại một trải nghiệm mới lạ cho văn hóa ẩm thực của người Nhật.

Không những ca ngợi hương vị thơm ngon, cay nồng của nhãn hiệu tương ớt Việt, tác giả bài báo còn bày tỏ sự ngưỡng mộ và niềm tin vào bước tiến của Công ty Masan Consumer. Cụ thể, tác giả đã đưa ra nhận định: "Việc chính thức nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm tại Nhật Bản, một trong những thị trường khó tính là bước tiến quan trọng để Masan Consumer đưa nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU vươn tầm thế giới. Mục tiêu đến năm 2030, tương ớt CHIN-SU sẽ trở thành một trong 10 nhãn hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới."

Tương ớt CHIN-SU giành được sự đánh giá cao từ các chuyên gia Nhật Bản

Lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU đã được đông đảo người tiêu dùng Nhật đón nhận và các chuyên gia ưu ái, dành cho sản phẩm này những lời khen. Trong sự kiện chào mừng tương ớt CHIN-SU chính thức xuất hiện tại thị trường Nhật hôm 3/8 vừa qua, ông Jorge Imai - Tổng giám đốc Imai Limited - đơn vị nhập khẩu tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản đã cho hay: "Chúng tôi đánh giá tương ớt CHIN-SU có hương vị khá đậm đà. Việc nhập khẩu tương ớt CHIN-SU sẽ cung ứng và thỏa mãn nhu cầu ăn uống, chế biến thực phẩm của cộng đồng người Việt tại Nhật, cũng như những người Nhật bản xứ".

Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 3.

Ông Jorge Imai, Tổng giám đốc Imai Limited – đơn vị nhập khẩu tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản.

Ông Jorge cũng cho biết thêm: "Đây cũng là lần đầu tiên công ty chúng tôi nhập sản phẩm từ Việt Nam. Trước đó, Imai Limited chủ yếu chỉ nhập khẩu và bán các sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, ...".

Cũng trong sự kiện diễn ra tại "thành phố sương mù" Osaka, ông Makoto Ryoke - Trưởng phòng phát triển sức khỏe Cục y tế công cộng Phủ Osaka đã cảm nhận: "Sản phẩm Việt đang ngày càng đáp ứng tiêu chuẩn của Nhật. Tôi hy vọng sẽ luôn được thưởng thức các món đặc sản Việt ở bất kỳ lúc nào trên đất nước Nhật".

Sự tò mò, thích thú của người dân Nhật khi trải nghiệm hương vị CHIN-SU, được thể hiện rõ qua bức ảnh trong bài báo cũng đủ minh chứng rằng: Một sản phẩm của Việt Nam đang được đón nhận rất nồng nhiệt trên đất Nhật.

Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 4.

Sự kiện chào mừng nhãn hiệu tương ớt CHIN-SU có rất đông người Việt tại Nhật, cũng như những người Nhật bản xứ tham dự.


Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 5.

Người Nhật thích thú với khẩu vị mới lạ của tương ớt CHIN-SU khi kết hợp với các món ngon truyền thống.


Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 6.

Tương ớt CHIN-SU dường như có sức hút mãnh liệt hơn cả với các bạn trẻ Nhật.


Chai tương ớt Chin-su của người Việt “nổi bật” trên trang báo lớn của Nhật - Ảnh 7.

Tương ớt CHIN-SU đã chính thức được bày bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị bên Nhật.

Ngoài ra, Masan Consumer còn đem đến một tin vui nữa cho người tiêu dùng Việt, đó là tương ớt CHIN-SU khẩu vị Nhật Bản cũng sẽ được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam, song hành với tương ớt CHIN-SU hiện tại. Như vậy, người Việt sẽ được thưởng thức thêm một lựa chọn để làm tròn vị cho những món ăn yêu thích.

Link: https://www.asahi.com/and_w/20190805/762205/

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại