Bức ảnh ban đầu gây xôn xao trong một nhóm review đồ ăn trên mạng xã hội. Sau đó, sự việc lan ra nhiều diễn đàn mạng.
Trong ảnh, người đàn ông được cho là chủ quán, đang quỳ gối trước mặt một vị khách nam trẻ tuổi. Sự việc khiến một vị khách ngồi cạnh nhìn với vẻ vô cùng ngạc nhiên.
Người đăng tấm ảnh cũng là người chứng kiến vụ việc. Cô này cho hay do nhân viên sơ ý làm đổ nước ngọt vào người khách khiến chủ quán xin lỗi rối rít. Thấy vị khách trẻ vẫn chưa nguôi giận, chủ quán quyết định quỳ xuống để xin lượng thứ.
Sự việc xảy ra trong một quán chim quay ở Hà Nội.
Bức ảnh tổ chiêu PR trá hình của chủ quán.
Hành động của chủ quán không nhận được thương cảm mà bị chỉ trích là chiêu PR trá hình. Hầu hết các bình luận đều cho rằng đây là "trò nhảm nhí".
"Nếu quán ngon thật sự thì không cần đến sự PR rẻ tiền thế này. Thay vì nghĩ ra những trò phản cảm thì nên tập trung vào làm những món ăn ngon thì hơn", thành viên Thùy Dung nhận xét.
"Giả sử có là thật đi nữa thì anh chủ quán làm hơi lố. Quỳ cái gì cho nó đáng cái đầu gối của thằng đàn ông. Món có ngon đến đâu mà chủ quán 'dị' thế này thì tôi cũng xin kiếu", một dân mạng khác ngao ngán.
Bên cạnh đó, dân mạng cũng lên tiếng đòi tẩy chay quán ăn trong ảnh.