Bia 333 đổi mới để lịch lãm, tự tin

Thanh Xuân |

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng nhưng nhãn hàng Bia 333 vừa mới thay ‘áo mới’ với thiết kế tinh tế và lịch lãm hơn.

Khẳng định đẳng cấp

Một trong những dòng sản phẩm của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn được người tiêu dùng ưa thích là bia lon 333. Loại bia này hấp dẫn người uống bởi hương vị thơm đặc trưng và lớp bọt trắng mịn... Sản phẩm này đã gắn liền với những bữa cơm sum vầy của các gia đình Việt Nam từ lâu như một người bạn thân thiết, giản dị và tinh tế.

Thay đổi để tự tin tiếp bước

Từ lâu, hình ảnh bia 333 trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải thử một lần và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.

Với mong muốn phục vụ khách hàng trong và ngoài nước ngày càng tốt hơn, nay bia 333 thay đổi nhận diện với các đường nét thiết kế đổi mới, đem lại cho khách hàng cảm hứng lịch lãm và tự tin khi sử dụng sản phẩm.

Một số thay đổi nổi bật trong kiểu dáng thiết kế mới, mang lại vẻ lịch lãm cho sản phẩm như: Tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện. 

Các họa tiết chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng được thiết kế theo phương thức vẽ tay làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế.

Với lần thay áo mới này, bia 333 mong muốn các bạn trẻ thể hiện sự tự tin lịch lãm theo cách riêng bia 333: đây là sản phẩm dành cho những người nhận ra được giá trị cốt lõi của bản thân mình. Bia 333 luôn khẳng định được giá trị chất lượng riêng biệt của sản phẩm qua đó cùng đồng hành để bạn tự tin khẳng định phong cách lịch lãm của bản thân.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại