Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích

ĐS |

Doanh nhân Lã Thị Bích là một trong những gương mặt trẻ thuộc thế hệ 9x đã sở hữu cho mình thương hiệu mỹ phẩm Princess Beauty được đông đảo chị em trên cả nước tin tưởng lựa chọn. Với niềm đam mê làm đẹp và khát khao thay đổi cuộc sống, người lãnh đạo trẻ Lã Thị Bích không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên từ đôi bàn tay trắng và gặt hái được thành công xứng đáng.

Doanh nhân Lã Thị Bích là người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Princess Beauty, một thương hiệu làm đẹp đã và đang có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Mặc dù trước mắt là sự thành công bao người ngưỡng mộ và mong ước nhưng ít ai biết được Lã Thị Bích đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích - Ảnh 1.

Xuất phát từ niềm đam mê làm đẹp cho mình và cho tất cả mọi người, Lã Thị Bích đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm phương pháp để xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Sau khi tích cóp được số vốn nhỏ, Lã Thị Bích đã đầu tư bán lẻ trên các kênh mạng xã hội.

Đến năm 2013 là năm Doanh nhân Lã Thị Bích bắt đầu thành lập công ty, khi đó cô là sinh viên với đầy khát khao, nhiệt huyết và ấp ủ nhiều giấc mơ thay đổi cuộc đời. Có được lượng khách ổn định cộng với nhiều kinh nghiệm tích lũy, Lã Thị Bích đã có một hệ thống online lớn, tạo điều kiện cho nhiều chị em vừa làm đẹp vừa có thêm thu nhập ổn định.

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích - Ảnh 2.

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, Doanh nhân Lã Thị Bích đã có một hệ thống vững mạnh, một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và đã nhận được rất nhiều thành tích và lọt Top 10 Ngôi sao kinh doanh hàng đầu năm 2017 do Trung tâm kiểm định và giám sát Việt Nam, Liên hiệp KHCN Xanh Việt Nam, Viện quản lý kinh tế Việt Nam và Câu lạc bộ DN Ngôi Sao Việt đồng tổ chức và trao tặng.

Nếu như không có niềm tin, niềm đam mê và sự kiên trì thì có lẽ Lã Thị Bích không gặt hái được nhiều thành công như thời điểm hiện tại. Doanh nhân Lã Thị Bích đã đánh đổi rất nhiều thứ để có được ngày thành công, từ việc tìm kiếm nguồn khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, nguồn vốn lớn, tất cả đều một tay cô đặt mục tiêu và chiến lược.

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích - Ảnh 3.

Lã Thị Bích đã chín chắn hơn, là người lãnh đạo tài năng, nhiệt huyết, xinh đẹp, tự chủ. Một trong những quan niệm kinh doanh của Bích đó chính là phải "tử tế" bởi cô biết bất cứ ngành nghề nào, nếu chân thành và tử tế sẽ tạo nên niềm tin. Có lẽ cũng vì thế cho nên Lã Thị Bích được tất cả nhân viên, khách hàng đều yêu mến và nể phục.

Với sự phát triển lớn mạnh của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên cả nước, chắc chắn Doanh nhân Lã Thị Bích sẽ cần thêm nhiều chiến lược kinh doanh mới để tiếp tục phát huy sức mạnh cũng như tài năng của mình.

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của nữ doanh nhân trẻ Lã Thị Bích - Ảnh 4.

Doanh nhân Lã Thị Bích sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để tiếp tục xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình lớn mạnh hơn, trong tương lai sẽ trở thành tập đoàn mỹ phẩm số 1 Việt nam. Ngoài ra Princess Beauty sẽ chính là cơ hội để nhiều chị em có thể thành công hơn và tự chủ kinh tế.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại