Theo đó, blogger 6 tuổi này xếp thứ 7 trong năm thứ hai liên tiếp. Theo ước tính của Forbes, cô bé kiếm được 18,5 triệu USD trong một năm.
“Các video đầy màu sắc, biểu cảm chân thực và không chứa ngôn ngữ phức tạp, điều này khiến cho những video của cô bé trở nên hấp dẫn với khán giả trên khắp thế giới”, Forbes cho biết.
Cô bé 6 tuổi người Nga được Tạp chí Forbes vinh danh. (Ảnh: Youtube)
Theo ghi nhận, tổng cộng 65,8 triệu người đã đăng ký kênh Youtube “Like Nastya”, và số lượt xem đã vượt quá 39 tỉ lượt. Ngoài ra, cô bé còn có khoảng 3 triệu người theo dõi trên TikTok. Trong các video của mình, Radzinskaya giải quyết các hoạt động hàng ngày, vui chơi và đi du lịch cùng gia đình.
Con đường trở thành ngôi sao YouTube của Radzinskaya bắt đầu khi các bác sĩ chẩn đoán cô bị bại não và nguy cơ có thể sẽ không bao giờ nói được. Cha mẹ cô bé sau đó quyết định làm video để ghi lại khung cảnh cô bé làm những việc hàng ngày như chơi với cha và khoe đồ chơi với gia đình để quan sát sự tiến triển bệnh tình của Radzinskaya.
Nội dung trên tất cả các kênh Youtube của cô bé đều xoay quanh việc cô bé chơi cùng cha, học, nghịch cùng thú cưng hoặc kể chuyện cuộc sống hàng ngày. Hầu hết các video của Radzinskaya đều được trợ giúp đắc lực bởi người bố trong các khâu quay, dựng và tương tác. Video lập kỷ lục của 2 bố con là video quay lại khung cảnh chơi đùa ở vườn thú cưng với hơn 790 triệu view.
Cô bé từng sở hữu những hợp đồng tài trợ trị giá 6 con số với các nhãn hàng như Dannon và Legoland. Cô bé cũng tham gia giới thiệu những món đồ chơi, game trên điện thoại và cả sách.
Ngoài ra, theo Forbes, đứng đầu danh sách là cậu bé Ryan Kaji đến từ Mỹ, một cậu bé 9 tuổi nổi tiếng với những bài đánh giá đồ chơi của mình. Kaji kiếm được 29,5 triệu USD trong một năm.