Những nỗ lực đã được ghi nhận
Để hóa giải những hạn chế trước mắt và lấy lại đà tăng trưởng cho du lịch Việt, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã kết hợp cùng các doanh nghiệp, thương hiệu du lịch trong nước và cả những travel blogger hàng đầu để tích cực quảng bá tinh thần "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam". Nhiều chính sách đã được đưa ra và nhận được sự hưởng ứng tích cực của giới trẻ, trong đó có cú bắt tay giữa Vietjet và hàng loạt địa phương nhằm xúc tiến du lịch Việt.
Mới đây, vào ngày 3-4/7/2020, Vietjet đã tham gia Ngày hội kích cầu du lịch TP.HCM và Đồng bằng sông Cửu Long cũng như hội thảo thúc đẩy du lịch: Ấn Tượng Việt Nam 2020 tại Cần Thơ.
"Năm ngoái, tổng lượng khách vận chuyển của Vietjet đến và đi từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Phú Quốc (Kiên Giang) và Cần Thơ lên tới xấp xỉ 15 triệu lượt, trong đó chỉ riêng lượng khách đến và đi Cần Thơ đã tăng trưởng tới 56%." - Đại diện Vietjet (đứng thứ hai từ phải sang) tổng kết.
Đề cao giá trị nội tại và cải thiện trải nghiệm cho du khách
Giới trẻ ngày nay có "gu" du lịch khá đa dạng và xem trọng trải nghiệm văn hóa địa phương. Nắm bắt được nhu cầu đó, Vietjet bắt tay cùng doanh nghiêp du lịch trên cả nước tạo ra các sản phẩm mới đề cao trải nghiệm sâu sắc cho du khách bằng văn hóa, di sản, ẩm thực…
Chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy Cần Thơ, khu điện gió Bạc Liêu, rừng tràm Trà Sư, bãi biển Mũi Nai, Đảo ngọc Phú Quốc... là những điểm đến được Vietjet tích cực quảng bá.
Xúc tiến quảng bá du lịch gắn với hàng không, đâu đâu cũng khuyến mãi
Hiện tại, Vietjet đang triển khai chương trình quảng bá du lịch "Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet" cùng Bộ Kế hoạch & Đầu tư và mạng xã hội Facebook với siêu khuyến mại giảm 50% giá vé trên tất cả các đường bay nội địa.
Với mức vé cực ưu đãi, người dân và du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người quê hương, đất nước
Được biết, suốt thời gian qua, Vietjet đã không ngừng cộng tác cùng nhiều địa phương khác như Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam… để xúc tiến du lịch ở các địa phương này thông qua nhiều hoạt động quảng bá, khuyến mại như "Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn Hà Nội 2020", chương trình khuyến mại đưa hành khách tới Thanh Hóa để thúc đẩy tiêu thụ các tour di sản ở Thanh Hóa, quảng bá đường bay tới thành phố Vinh từ khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt và Đà Nẵng… khi kết hợp cùng Sở Du lịch Nghệ An.
Vietjet tham gia các hoạt động trên phố đi bộ trong tuần lễ phát động "Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn Hà Nội 2020".
Liên tục mở rộng mạng bay, khai thác đội tàu bay mới, tiếp viên thân thiện, những món ăn nóng tươi ngon... Vietjet mong muốn mang tới trải nghiệm bay tốt nhất cho du khách.
"Những chuyến bay Vietjet sẽ tiếp tục hành trình kết nối các địa phương, thúc đẩy du lịch, giao lưu văn hóa, kinh tế... giữa người dân, doanh nghiệp các tỉnh, thành phố, các khu vực…" - ông Chu Việt Cường kết luận.
Vietjet đang triển khai chương trình kết hợp cùng Facebook "Bao la Việt Nam - Bay xanh cùng Vietjet", với nhiều khuyến mại hấp dẫn như giảm 50% giá vé từ ngày 2/7 tới 4/7 vừa qua trên tất cả các chặng bay nội địa.
Nếu lỡ bỏ qua thì cũng đừng lo, hãy săn vé 0 đồng vào mỗi 12h-14h hàng ngày trong chương trình "12h rồi, Vietjet thôi" hoặc tải ứng dụng điện thoại Vietjet Air, đăng kí Vietjet SkyClub và thỏa thích mua vé 0 đồng mỗi thứ Sáu hàng tuần nhé.
Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập trang web Vietjet: https://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-VN/Home
Cùng lên đường khám phá bao la Việt Nam tươi đẹp, các bạn nhé!