Country Ma’am đã được bán ra từ ngày 05/12/2022 tại nhiều điểm phân phối trên toàn TP. HCM. Còn chần chừ gì mà không mua ngay để trải nghiệm sự quyến rũ từ hương vị thơm ngon và kết cấu độc đáo của những chiếc bánh quy có doanh số bán ra "khủng" nhất tại Nhật Bản.
Thương hiệu bánh quy số 1 Nhật Bản – Country Ma’am đã được mở bán chính thức tại Việt Nam (Nguồn ảnh: Country Ma’am Vietnam)
Bí quyết tạo nên vị bánh ngon của Country Ma’am
Bí quyết của sự thơm ngon được tin dùng trong suốt 40 năm qua chính là mang lại thật nhiều cung bậc vị giác khác nhau, một sự tỉ mỉ về hương vị chỉ có ở bánh quy Country Ma'am. Sự hòa quyện giữa vỏ bánh quy xôm xốp cùng sự ngọt ngào của nhân bánh mềm mềm, kết hợp với những hạt sô cô la tan chảy ngay trên đầu lưỡi, sẽ lan tỏa cảm giác ngọt ngào hạnh phúc đến cho bất kỳ ai dù chỉ một lần nếm thử. Đặc biệt, bánh quy Country Ma’am với kết cấu độc đáo ngoài xốp trong mềm, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm vị giác "bùng nổ" chưa từng có, kể cả khi bạn ăn nóng hay lạnh! Bánh ăn nóng thì ngon như những mẻ bánh mới ra lò, ăn lạnh lại man mát thơm thơm.
Nhắc tới lịch sử của bánh Country Ma’am, chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên. Thương hiệu ra đời từ những năm 80, bánh quy Country Ma’am với bí quyết cùng công thức chế biến độc đáo đã thổi một làn gió mới cho nền công nghiệp sản xuất bánh quy Nhật Bản, từng bước vươn lên trở thành món bánh quy "quốc dân" của hàng triệu tín đồ "hảo ngọt" tại xứ Phù Tang.
Biểu tượng của thương hiệu – Gương mặt đáng yêu của Peko-chan (Nguồn ảnh: Country Ma’am Vietnam)
Biểu tượng mặt cười trên bao bì sản phẩm là gương mặt của Peko chan, một trong những nhân vật biểu tượng được nhiều người biết đến của thương hiệu bánh kẹo Fujiya nhiều năm qua. Peko được sinh ra năm 1950 và mãi mãi 6 tuổi. Peko chan với đặc trưng chiếc má phúng phính cùng chiếc lưỡi tinh nghịch trên má và sở thích ăn kẹo ngọt đã trở thành biểu tượng quen thuộc của nhiều người dân sinh sống trên xứ sở Phù Tang đấy.
Tính đến năm 2022, thương hiệu đã có khoảng 40 năm lan tỏa niềm hạnh phúc thông qua những chiếc bánh quy với kết cấu đặc biệt "vỏ xôm xốp, nhân mềm mềm, cùng thật nhiều hạt sô cô la tan ngay trên đầu lưỡi", đem đến trải nghiệm vị giác mới lạ và vô cùng khác biệt so với những đối thủ trong cùng phân khúc.
Thương hiệu Country Ma’am ra mắt tại Việt Nam
Đánh dấu gần nửa thế kỷ truyền cảm hứng, thương hiệu bánh quy bán chạy nhất Nhật Bản (Theo Intage khảo sát ngày 25/8/2022) - Country Ma'am đã chính thức "hạ cánh" tới Việt Nam vào tháng 12/2022 với hai hương vị được yêu thích hàng đầu: sô cô la và vani.
Hơn 40 năm hình thành và phát triển, Country Ma’am đã lan tỏa sự ngọt ngào đến hàng triệu khách hàng (Nguồn ảnh: Country Ma’am Vietnam)
Đến với thị trường Việt Nam, nơi những sản phẩm từ Nhật Bản rất được ưa chuộng và tin dùng nhờ những ưu điểm vượt trội: thương hiệu lâu năm thật sự uy tín, chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe cùng giá cả phù hợp, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Country Ma’am vì những mẻ bánh quy thơm mịn với sô cô la chip thơm ngon đầy dinh dưỡng.
Với thông điệp đầy mê hoặc "Country Ma’am – Măm là mê" kết hợp cùng biểu tượng gương mặt cười đáng yêu, thân thiện trên gói bánh, thương hiệu mong muốn mang mọi người xích lại gần nhau hơn, đem hạnh phúc, trao nụ cười cho mọi người tiêu dùng khắp Việt Nam.
Ngay giờ đây, bạn có thể dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh quy Country Ma’am mềm mềm với sô cô la chip ngọt ngào cùng bạn bè mọi nơi mọi lúc. Hương vị thơm ngon mới lạ của Country Ma’am chắc chắn sẽ đưa mọi người gần nhau hơn! Và hơn thế nữa, mỗi khi cần "nạp" thêm năng lượng sau những phút giây làm việc và học tập "căng não", bạn cũng có thể măm ngay bánh Country Ma’am để cảm thấy năng lượng tràn đầy tức thì!
Tìm hiểu thêm tại:
Website: https://www.fujiyavietnam.vn
Facebook: https://www.facebook.com/CountryMaamVietnam