Bán quần áo của người chết nhưng ế ẩm, người phụ nữ nghĩ ra chiêu gây sự chú ý khiến khách hàng vừa run sợ vừa hiếu kì

L.T |

Vì bán hàng online ế ẩm nên người phụ nữ này đã hóa trang thành 'xác sống' để dễ thu hút sự chú ý.

Một người phụ nữ 40 tuổi đến từ Thái Lan đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng châu Á bởi cách livestream bán hàng vô cùng dị thường. 

Thay vì mặc thật đẹp để kêu gọi mọi người mua hàng thì người phụ nữ này lại nghĩ ra chiêu trò khác người để gây sự chú ý. 

Vì hàng hóa của người phụ nữ đều là quần áo cũ của người chết, nên cô quyết định hóa trang thành thây ma để thu hút khách hàng.

Theo truyền thông Thái Lan, cô Kanittha Thongnak, 40 tuổi, đã bán quần áo cũ trên đường phố Chon Daen được 3 năm. 

Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Kanittha vẫn có thể kiếm được đôi chút, ít nhất là lo được cho bản thân mình. 

Tuy nhiên, kể từ khi các nhà chức trách áp lệnh hạn chế di chuyển, cấm bán hàng rong thì mọi thứ hoàn toàn thay đổi. Kanittha không còn cách nào khác là phải chuyển sang bán hàng online.

Bán quần áo của người chết nhưng ế ẩm, người phụ nữ nghĩ ra chiêu gây sự chú ý khiến khách hàng vừa run sợ vừa hiếu kì - Ảnh 1.

Kanittha Thongnak hóa trang thành thây ma để thu hút sự chú ý.

Oái oăm hơn nữa là mặt hàng cô bán hầu hết là quần áo cũ của người chết. Mời chào tận nơi còn chưa chắc có người mua, vậy nên bán online cũng không khá khẩm hơn. Sau đó, Kanittha nảy ra một ý tưởng khác lạ - biến thành thây ma để gây sự chú ý.

Kanittha quyết định che mặt bằng phấn nền trắng khiến cô trông như ma và dùng một số loại phẩm màu, son để bôi lên mặt, làm sao cho khuôn mặt càng đáng sợ càng tốt.

Cách làm này ngay lập tức phát huy hiệu quả không ngờ. Số lượng lượt xem mỗi buổi livestream tăng đột biến tới hàng nghìn người và tiếp tục tăng cao.

Chỉ trong 5 ngày, buổi livestream hàng đêm của Kanittha có tới 4.000 người theo dõi. Doanh số của cô cũng nhờ đó mà tăng vọt. 

Kanittha không tiết lộ số tiền cô kiếm được trong những ngày này nhưng cô thừa nhận bán được nhiều hơn so với trước đây.

Bán quần áo của người chết nhưng ế ẩm, người phụ nữ nghĩ ra chiêu gây sự chú ý khiến khách hàng vừa run sợ vừa hiếu kì - Ảnh 2.
Bán quần áo của người chết nhưng ế ẩm, người phụ nữ nghĩ ra chiêu gây sự chú ý khiến khách hàng vừa run sợ vừa hiếu kì - Ảnh 3.

Kanittha thường bắt đầu buổi livestream của mình vào khoảng 10h tối và kết thúc vào khoảng 3h sáng. 

Đó là thời điểm giữa đêm thích hợp để "dọa ma" mọi người. Dù thời gian đó dễ gây cảm giác sợ hãi nhưng điều kỳ lạ là hàng ngàn người vẫn thức xem Kanittha livestream bán hàng.

Bán quần áo của người chết nhưng ế ẩm, người phụ nữ nghĩ ra chiêu gây sự chú ý khiến khách hàng vừa run sợ vừa hiếu kì - Ảnh 4.

Thời gian còn lại trong ngày, Kanittha đến một ngôi đền địa phương để thu gom quần áo cũ của người chết và đem về làm sạch để bán. 

Khi được hỏi liệu có gặp vấn đề gì khi thử quần áo của người chết cho mọi người xem trong các buổi livestream, người phụ nữ 40 tuổi nói rằng cô không cảm thấy khó chịu gì khi làm điều đó, bởi vì đó là cách cứu đói cho gia đình cô. 

Dù hoàn cảnh không khá giả nhưng Kanittha vẫn cố giúp đỡ những người nghèo trong khu nhà mình.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại