1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: "Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu”

JO |

Mẻ thính vừa ra lò này chất lượng quá các bạn ơi!

1977 Vlog đã tiếp tục trình làng sản phẩm mới lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học "Chiếc thuyền ngoài xa" của nhà văn Nguyễn Minh Châu. Dân tình chưa xem cũng biết lại chuẩn bị có cả mớ quote mặn như muối biển để đăng status sống ảo dần rồi!

Không phụ lòng mong đợi của dân mạng, vlog này tiếp tục là những màn "cà khịa" đỉnh cao đã thành thương hiệu của 1977 Vlog. Câu chuyện về người đàn bà được cài cắm đủ thứ hài hước như chuyện nấu cơm mà quên bật nút, chuyện trốn họp lớp, chuyện ghiền trà sữa... Chưa hết, sản phẩm mới này còn có cả một rổ thính chất lượng cao mà dân tình phải chôm chỉa ngay để "thả lưới" crush cho nóng hổi.

Nếu tối nay định up ảnh câu like sống ảo thì nhớ mượn tạm ngay những câu nói này cho xứng đáng là người cập nhật nhanh tất cả những gì đang hot nhất nha!

Em thề là em đã nhấn nút rồi/ Thế tại sao nồi cơm vẫn sống nguyên?

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 1.

Công thức hoá học của trà sữa là gì? Te ra sua.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 2.

Hãy nêu một ví dụ của bộ môn đạo đức trong đời sống? Là không trốn họp lớp.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 3.

Nghe theo con tim để nhận lại những điều sai trái ư?/ Trái tim đã bao giờ năm ở bên phải đâu.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 4.

Các chú nhìn từ xa, độ phân giải thấp nên khó thấy rõ.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 5.

Tại sao lại ở đây? Người ta chưa bắt em ra pháp trường à?/ Tại sao/ Tại vì xinh đẹp cũng là một cái tội.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 6.

Em nằm trong top 8 tỷ gương mặt đẹp nhất thế giới đấy!

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 7.

Đồ sida anh cứ đưa em mặc, áo mới này anh về giặt rồi hẵng mang.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 8.

Tay em may áo đôn chề (Dolce), tay anh sản xuất bộn bề gian nan.

1977 Vlog lại sản xuất thêm mẻ thính mới: Nghe theo con tim để nhận những điều sai trái ư/ Trái tim đã bao giờ nằm bên phải đâu” - Ảnh 9.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại