1977 Vlog vừa ra clip mới với "rổ" quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ

JO |

Rất nhiều câu nói của 1977 Vlog trong clip mới nhất - "Hai đứa trẻ parody" sắp thành trend rồi, bạn đã cập nhật chưa?

Thương hiệu 1977 Vlog từ lâu đã gắn với những màn văn vở mặn như muối biển cùng style lồng tiếng phim xưa có 1-0-2. Vậy nên, chỉ cần nhóm ra sản phẩm mới là thể nào, dân tình cũng phải me ngay những câu nói cực thâm thuý để còn đi cà khịa thật "sang mồm".

Mới đây, clip "Hai đứa trẻ parody - Hiệp định Hồ Gươm" của 1977 tiếp tục được dân tình đón nhận nhiệt tình. Tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Thạch Lam với nhân vật chính là Liên và An đã truyền cảm hứng để anh em Việt Anh - Trung Anh và Văn Tân tạo nên những tình huống cực hài, cực mượt.

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 1.

Chị em Liên - An của tác phẩm "Hai đứa trẻ" trong vlog mới của 1977

Một số câu thoại đã được dân tình nhanh tay lấy làm caption trên MXH và hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới. Điểm danh sương sương thì có những màn văn vở rất mượt mà sau đây:

Thà để mồ hôi rơi trên trang vở còn hơn là vỡ tuyến lệ trong lúc làm bài thi

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 2.

Em học bảng cửu chương mà phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 3.

Có sức người sỏi đá cũng thành cơm/ -Ý chị là sức nhai ư?

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 4.

Con đường nên người giống như cái mũi của Pinocchio, càng dối trá thì càng mỏi chân

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 5.

Lại đạo lý xem trên mạng

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 6.

Khi ta làm những gì ý nghĩa thì những điều tốt đẹp sẽ quay trở lại

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 7.

Mày đã thua trên đường đua, thua cả trên phương diện làm con người

1977 Vlog vừa ra clip mới với rổ quote chuẩn đét: Học bảng cửu chương nhưng phải tính vận tốc trở mặt của người yêu cũ - Ảnh 8.

Hiện tại, vlog này đã cán mốc hơn 500k lượt xem chỉ sau 9h lên sóng. Mãi mặn mà thế này thì dân tình sẽ tiếp tục ủng hộ 1977 dài dài thôi.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại