1001 pha phản đòn cực gắt khiến những cô gái "trà xanh" "giận tím mặt" nhưng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê

Hy Li |

Từ xưa đến nay, 'trà xanh' là những cô gái bị dân tình ghét cay ghét đắng và phải tìm cách phản đòn.

Đến hiện tại, những cô gái " trà xanh " vẫn là một trong những chủ đề nóng nhất MXH, thu hút một lượng lớn cư dân mạng tham gia thảo luận.

Theo định nghĩa của nhiều người, từ "trà xanh" ám chỉ một người có ngoại hình thuần khiết như thiên thần tuy nhiên tâm địa rất ác độc. Có thể nói những con người đó rất giả tạo: Giả vờ ngây thơ, giả vờ vô tội, giả vờ vô tư,... Họ có thể trước mặt cư xử rất nhẹ nhàng và đúng mực nhưng sau lưng lại "đâm" bạn một nhát thật đau đớn.

Những cô gái "trà xanh" hoàn toàn xem thường đàn ông và dựa dẫm vào đàn ông chỉ là một thói quen lợi dụng của họ. Họ chỉ yêu thương bản thân của họ mà thôi.

Trong một bài thảo luận trên mạng xã hội Zhihu xoay quanh chủ đề đối phó với những cô gái "trà xanh" gần đây, rất nhiều người đã lần lượt kể lại câu chuyện của mình. Bài thảo luận này đã thu hút gần 15 nghìn người tham gia và hơn 53 triệu lượt đọc.

Một bạn nữ có tài khoản tên @Cuộc đời là một giấc mộng dài hào hứng tham gia thảo luận với câu chuyện của bạn trai cô và được anh chàng này kể lại. Theo đó, bạn trai của @Cuộc đời là một giấc mộng dài là thanh mai trúc mã với một cô bé "trà xanh" và cô bé "trà xanh" này rất thích đối phương.

Một ngày nọ, cô bé ấy đã nhắn tin cho bạn trai của @Cuộc đời là một giấc mộng dài với nội dung khiến người khác xốn xang: "Em nhớ anh quá, hôm qua em còn mơ thấy anh nữa". Ngay lập tức, nam thanh niên kia trả lời: "Haha, thật trùng hợp, hôm qua anh cũng mơ thấy bạn gái của anh".

Sau đó kể lại tường tận giấc mơ ngọt ngào đó cho cô bé "trà xanh". Kết thúc câu chuyện, bạn trai của @Cuộc đời là một giấc mộng dài đã nhắn một tin nhắn thế này: "Không được rồi, càng kể anh càng nhớ bạn gái của anh quá, anh đi tìm cô ấy đây, không tán gẫu với em nữa, tạm biệt".

Kết quả là cô bé "trà xanh" kia đã không liên lạc với anh chàng này nữa. Câu chuyện này đã nhận được gần 20 nghìn lượt nhấn thích từ cộng đồng mạng.

1001 pha phản đòn cực gắt khiến những cô gái trà xanh giận tím mặt nhưng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Một cư dân mạng ẩn danh khác lại kể về một lần "phản công" trà xanh của chính mình với giọng điệu vô cùng hả hê. Cô cho biết trong một đi dạo cùng bạn trai thì có một cô gái lạ mặt chạy đến xin kết bạn Wechat với bạn trai cô.

Cả hai đều cảm thấy bất ngờ và đã ngây người vài giây, sau đó người bạn trai đã trả lời dứt khoát: "Không, tôi đã có bạn gái rồi!". Nhưng cô gái "trà xanh" ngay lập tức đáp: "Thế à? Em không thấy hai người nắm tay nhau nên cứ nghĩ là bạn bè mà thôi".

Nghe được lời này từ cô gái "trà xanh" kia, cư dân mạng ẩn danh gần như nổi điên nhưng vẫn cố bình tĩnh: "Hai người kết bạn trên Wechat đi, xong rồi chị chuyển cho 2,5 NDT (khoảng 9 nghìn VND) để mua trà xanh mà dùng. Nếu không đủ thì dùng thêm từ trên mặt của em nhé". Vừa dứt lời thì bạn trai cô cười lớn tiếng. Đối phương thẹn quá nên đã lẳng lặng rời đi.

1001 pha phản đòn cực gắt khiến những cô gái trà xanh giận tím mặt nhưng lại khiến cộng đồng mạng vô cùng hả hê - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đặc biệt hơn, một bạn nữ có nickname là @Bích Lê đã nhiệt tình chia sẻ cách đối phó với cô em "trà xanh" cho các chàng trai thiếu kinh nghiệm. @Bích Lê chỉ rõ, trước hết các chàng trai cần phải hiểu rõ bạn gái của mình là số một trên thế giới, bạn gái đẹp nhất, bạn gái giỏi nhất và không ai có thể thay thế được cô ấy.

Tiếp theo, cô em "trà xanh" nói gì thì cứ mặc kệ, các anh chàng chỉ cần trả lời: Bạn gái anh cũng như thế này, như thế kia. Ví dụ như:

"Trà xanh" nói: "Ây da, chị ấy trang điểm giỏi quá, em lại chẳng biết son phấn, lúc nào cũng để mặt mộc". Câu nói này có nghĩa là nhan sắc của bạn gái xấu xí đến mức phải dùng nhiều lớp trang điểm mới trở nên đẹp đẽ. Còn vẻ ngoài của mấy cô "trà xanh" là tự nhiên, không son phấn gì cũng rất xinh xắn.

Lúc này, các chàng trai có thể trả lời rằng: "Bạn gái anh đẹp lắm đó, không giống như em đâu". Rồi kể ra một số khuyết điểm của đối phương. Chắc chắn cô em "trà xanh" đó sẽ giận tím mặt cho mà xem, cô ta cũng sẽ không nói chuyện tiếp nữa.

Nguồn: Zhihu

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại