Sự kiện Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào 8/9 vừa qua thực sự đã tạo nên một hiện tượng trong cộng đồng các tín đồ thời trang. Có lẽ chưa bao giờ giới mộ điệu Việt lại hân hoan đến như thế khi một thương hiệu thời trang quốc tế "đổ bộ".
Bởi vậy mà từ khi mở cửa khai trương từ 12h trưa cho đến tận lúc đóng cửa 10h đêm, cửa hàng của Zara tại TTTM Vincom đã liên tục tiếp đón lượng khách cực kỳ hùng hậu với quang cảnh mua bán diễn ra vô cùng nhộn nhịp, tấp nập.
Zara Việt Nam đã có một buổi khai trương vô cùng thành công.
Sau buổi khai trương thành công rực rỡ của Zara, trên Instagram đã xuất hiện một bài đăng vô cùng thú vị đến từ một người có vẻ như là nhân viên của Zara Việt Nam.
Cô gái này đã đăng tải bức hình mình chụp chung cùng với các nhân viên khác trong bộ đồng phục áo sơmi - quần culottes đặc trưng của nhân viên nữ tại Zara kèm theo dòng chia sẻ "5,5 tỉ, phá vỡ kỷ lục - cửa hàng Zara có doanh thu ngày khai trương cao nhất trên toàn thế giới".
Bài đăng của một người được cho là nhân viên của Zara Việt Nam tiết lộ về con số doanh thu 5,5 tỉ VNĐ trong ngày đầu khai trương.
Hiện vẫn chưa rõ về độ xác thực của thông tin này, tuy nhiên với quang cảnh mua bán tấp nập tại cửa hàng Zara ngày 8/9 vừa qua thì con số 5,5 tỉ đồng doanh thu không hề là quá khó tin. Giả sử mỗi khách hàng mua hết trung bình 1 đến 2 triệu đồng thì nhẩm tính trong ngày khai trương hôm qua, Zara Việt Nam đã đón khoảng hơn 2.700 đến 5.500 lượt khách.
Con số này cũng khá hợp lý với tình trạng đông nườm nượp, không lúc nào vãn người cùng hàng dài khách xếp hàng từ khu vực thử đồ cho đến quầy thanh toán mà chúng ta đã ghi nhận được hôm qua.
Quang cảnh tấp nập bên trong cửa hàng Zara vào ngày khai trương vừa qua.
Các mặt hàng tại Zara Việt Nam không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong phú mà còn có giá khá hợp lý, không bị đội lên quá cao và chính điều này càng kích thích người mua "khuân" về nhiều hơn.
Được biết, cũng như Zara ở nhiều nước khác, Zara Việt Nam cũng giới hạn giá trị của một hóa đơn là 10 triệu đồng nhưng nhiều khách hàng vẫn chẳng ngại thanh toán làm nhiều lần để có thể sắm hết những món đồ mà mình thích.