Thứ nhất, đứng trước một cảnh tượng nhất định có thể khiến người ta vô thức hành xử theo một cách nhất định.
Loài hoa luôn gắn liền với tình yêu, sự lãng mạn. Bởi vậy, khi đứng trước nó, con người thường bắt đầu suy nghĩ, phát ngôn và hành xử lãng mạn hơn.
Theo đó, sự hiện diện của cửa hàng hoa, vốn gắn liền với yếu tố lãng mạn sẽ “mớm” cho chủ thể cư xử theo cách dễ tiếp nhận hơn
Thứ hai, có thể những người phụ nữ được tiếp cận đang trên đường đi mua hoa, vậy nên họ đã có sẵn tâm trạng lãng mạn trước khi ra khỏi nhà.
Phụ nữ dễ nhận lời mời hẹn hò hơn khi được ngồi trong một căn phòng đầy hoa.
Theo Kienthuc/Telegraph, Shine