Trong video mới nhất trên kênh YouTube của mình, anh Xuân Hoàn tiếp tục nhá hàng quá tân trang lại chiếc VinFast VF 3 của mình. Nhìn sơ qua, nhiều người nhận ra chiếc VF 3 này sẽ được làm theo phong cách của mẫu Defender.
Ngay từ hệ thống chiếu sáng, chiếc VinFast VF 3 được nâng cấp lên hệ thống đèn LED với kiểu dáng tròn giống trên những dòng Defender quen thuộc. Phần cản trước và sau cũng học theo phong cách chiếc SUV đến từ Anh Quốc. Đơn vị này cho biết, phần cản trước, sau và mặt nạ được làm từ nguyên liệu composite. Ưu điểm của vật liệu này là tạo hình nhanh và nặng hơn nhựa 30%.
Ngoại thất xe đã cuốn hút hơn sau 3 tuần nâng cấp.
Dàn chân mới của chiếc VF 3 được đặt làm riêng dựa theo phong cách của hãng độ nội tiếng Mansory. “Trên thế giới không có bộ mâm Mansory 16 inch thứ 2 như này”, anh Xuân Hoàn chia sẻ.
Cụm đèn sau cũng được làm lại toàn bộ với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ngang toàn bộ cốp sau. Như khẳng định ban đầu, phần kính chiếu hậu được Xuân Hoàn giữ nguyên nhưng nâng cấp thêm dải đèn led xi nhan để thêm phần ấn tượng.
Phần nắp ca-pô được chỉnh lại để có thể đóng mở như những chiếc ô tô phổ thông. Chưa hết, những người thợ Việt cũng sử dụng sợi composite để làm một hộc để đồ đặt dưới nắp ca-pô và bọc nỉ cẩn thận.
Ở đoạn cuối video, anh Xuân Hoàn cho người xem ngắm qua nội thất của chiếc VinFast VF 3 dù vẫn chưa hoàn thiện. Phần cánh cửa được làm lại với nút chỉnh ghế cảm ứng giống hệt những mẫu xe đời mới của Mercedes.
Bệ tỳ tay trung tâm cỡ lớn được bổ sung với loạt tình năng như sạc không dây và hộc để đồ cỡ lớn. Ngoài ra, anh còn trang bị cả loa sub hơi 8 inch.
Tuy chưa hoàn thiện nhưng người xem cũng thấy được nội thất của VinFast VF 3 này sẽ có bạt ngàn tiện nghi.
Lựa chọn cặp ghế sao cho phù hợp cũng là vấn đề nan giải với Xuân Hoàn. Với lựa chọn thứ nhất, mẫu ghế Mercedes-AMG E63 2021, có điểm đặc biệt là mấu cầm ở phía bên cạnh, có thể kéo gập xuống để vào khoang ghế sau. Giá tiền nhập về hết 180 triệu đồng.
Còn một cặp ghế xịn hơn là AMG GT 53 2023, làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối, nhẹ hơn ghế nguyên bản, tích hợp cả loa. Mẫu này khi về Việt Nam cả thuế phí là 280 triệu đồng, đắt hơn cả giá của chiếc xe. Tuy nhiên, nó vốn là mẫu ghế nằm trên xe 4 cửa nên không có cơ chế gập như mẫu ghế thứ nhất.
Nếu giữ hàng ghế sau, anh sẽ lựa chọn mẫu 1, nhưng nếu bỏ và chỉ để đồ ở khoang sau thì dùng mẫu số 2.