Nếu là fan của trào lưu "biến hình" và dance cover thì đây là xu hướng dành cho bạn khi kết hợp cả 2 yếu tố. Trên nền nhạc khỏe khoắn và vui nhộn, các hot TikToker có cơ hội khoe được cá tính qua màn biến hình rất sporty và cool ngầu.
Vũ đạo trong trào lưu này có tên vũ điệu "bình thường mới" hết sức đơn giản và dễ nhớ, phù hợp cho nhóm bạn và cả gia đình có thể tham gia. Rất nhiều hot TikToker như Thủng Long Family, Đức Anh, Cường Han Couple, Long Chun… đã rủ bạn bè và gia đình của mình gia nhập xu hướng này.
Vũ điệu "bình thường mới" thu hút hàng triệu lượt xem trên TikTok và nhiều gia đình, nhóm bạn trẻ tham gia cover thời gian gần đây
Bài hát gốc được sử dụng trong trào lưu này là ca khúc tuy lạ mà quen, chính là bản hit trăm triệu view "Anh thanh niên" của chàng ca sĩ HuyR. Vẫn với giai điệu quen thuộc, nhưng bản mới được remake với phong cách sôi động và nội dung hài hước kể về một anh thanh niên phiên bản "được nâng cấp" với một "tâm thế mới" khi bước vào cuộc sống thời "bình thường mới".
Bài hát được ra mắt trong thời điểm cuộc sống sôi động đang quay trở lại sau khi mọi người đã phải trải qua một thời gian dài chung sống với dịch bệnh. Mọi thứ đang tốt hơn và tất cả đều đã sẵn sàng đón nhận những điều tích cực mới. Thời điểm phù hợp kết hợp với câu chuyện hài hước trong MV rất gần gũi với khán giả đã khiến MV được lan tỏa nhanh chóng và vũ điệu "bình thường mới" trở thành một xu hướng trên Tiktok.
MV "Anh thanh niên thời bình thường mới" tái hiện nhiều tình huống dở khóc dở cười thời dịch bệnh khiến nhiều khán giả đồng cảm (Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=LfwVk6dxIY0)
MV truyền tải một tinh thần tích cực cùng những thông điệp ý nghĩa: khuyến khích cộng đồng hãy cùng vui vẻ sống lạc quan, bổ sung dinh dưỡng, chăm tập thể thao để khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần, từ đó đón nhận những điều tích cực mới sẽ đến với cuộc sống. Sau một thời gian ra mắt, cả MV trên Youtube và xu hướng dance cover trên TikTok đều thu hút được hàng triệu lượt xem.
MV này của HuyR nằm trong chiến dịch "Bình thường mới – Tâm thế mới" được đồng hành bởi nhãn hàng Sữa uống lên men Yakult. Là một sản phẩm bổ sung lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe đường ruột và giúp tăng sức đề kháng, thông qua chiến dịch này, Yakult Việt Nam muốn truyền tải tới mọi người thông điệp bình thường mới chính là hiện tại mới mà chúng ta đang cùng nhau bước vào.
Thích nghi chính là để cơ hội để thay đổi tốt hơn, chỉ có chuẩn bị cho mình một tâm thế mới với sức khỏe thể chất và tinh thần tốt, sẽ tạo nên sức bật cho sự phát triển mới của mỗi cá nhân.