Mặt đường đại lộ Đông Tây, đoạn từ Liên tỉnh lộ 25B đến Lương Định Của bị lún thành hai "đường ray" dài. Càng về gần ngã tư Lương Định Của – đại lộ Đông Tây, mặt đường càng bị lún nặng, nhựa đường bị đùn thành gờ cao ở hai bên mép vệt lún.
Mặt đường bị lún thành hai vệt dài
Nhựa đường bị đùn thành gờ cao ở hai bên mép vệt lún
Đại lộ Đông Tây, đoạn từ Lương Định Của đến cầu vượt Cát Lái cũng bị lún
Theo ghi nhận của phóng viên, phần đường bị lún trên đã được sửa chữa ít nhất 2 lần nhưng sau đó vẫn tiếp tục lún. Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng đưa ra là do có quá nhiều xe tải nặng chở quá tải lưu thông trên tuyến đường này. Tuy nhiên, các chuyên gia giao thông lại cho rằng tình trạng lún trên đại lộ Đông Tây là do nền đường chưa được xử lý tốt.
Mặt dù đã được sửa chữa nhiều lần nhưng mặt đường vẫn tiếp tục lún
Làn xe tải trên mặt cầu Khánh Hội cũng bị lún, nhựa đường đùn thành cục
Theo tiến độ đề ra của UBND TPHCM, toàn tuyến đại lộ Đông Tây và hầm dìm Thủ Thiêm sẽ được thông xe ngày 20-11-2011.
Theo A.Nguyệt
NLD