Những quảng cáo ý nghĩa nhất về chống nạn phân biệt chủng tộc

camnhung |

Hơn cả lời nói, những tấm ảnh dưới đây mang đến những thông điệp ý nghĩa nhất về việc chống nạn phân biệt chủng tộc, giới tính.

Tấm áp phích này được tạo ra bởi tổ chức sinh viên tại trường Đại học Ohio có tên gọi là Sinh viên giảng dạy chống phân biệt chủng tộc (STARS). Nhiệm vụ của họ là giáo dục và tạo các cuộc thảo luận về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc, thúc đẩy sự hòa hợp chủng tộc và tạo ra một môi trường an toàn, không nguy hiểm đến tính mạng cho phép những người tham gia thoải mái thể hiện cảm xúc của mình.


Tấm ảnh quảng cáo này có tên gọi là “Trẻ em” do công ty quảng cáo FCB ở Bồ Đào Nha phát hành tháng 9 năm 2003 nhằm chống nạn phân biệt chủng tộc.

Benetton luôn nổi tiếng với những quảng cáo gây nhiều tranh cãi nhưng có ý nghĩa chống phân biệt chủng tộc mạnh mẽ. Quảng cáo này là một ví dụ. Nó mang một thông điệp chống phân biệt chủng tộc mạnh mẽ. Bất kể màu da của chúng ta thế nào, chúng ta đều có những trái tim. Và ý nghĩa bao trùm của quảng cáo này là chúng ta đều là những con người cho dù bề ngoài của chúng ta khác nhau thế nào đi nữa.

Quảng cáo về sự phân biệt giới tính


Phân biệt chủng tộc còn kinh khủng hơn cả HIV


Tấm ảnh quảng cáo này có tên gọi “Tây – Đông” do Marcos Rene, Patricia Papp và Luiz Trevisani ở Brazil thiết kế.

Loan Trần (dịch)

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại