Khách hàng tố MobiFone lừa đảo?

vytran |

Rất nhiều đơn thư bạn đọc phản ảnh MobiFone nhắn tin thông báo chương trình khuyến mãi mập mờ khiến khách hàng bức xúc.

Nhiều khách hàng cho rằng đã bị nhà mạng lừa đảo.

Anh Thanh Hùng, một chủ thuê bao, cho biết anh nhận được đến hai tin nhắn từ các số tổng đài của MobiFone với nội dung: “Từ ngày 16 đến 18-6-2011, MobiFone tặng 100% giá trị các thẻ nạp tiền và 10-500 SMS. SMS tặng được sử dụng đến 31-7-2011”.

Ngay trong ngày 16-6, anh Hùng liền nạp 500.000 đồng vào tài khoản với suy nghĩ sẽ nhận được thêm 500.000 đồng tiền khuyến mãi. Thế nhưng chờ mãi anh Hùng vẫn không thấy gì.

Nội dung tin nhắn khuyến mãi của MobiFone - Ảnh: Đức Thiện

“Tôi liền phản ảnh đến tổng đài MobiFone thì được nhân viên tổng đài giải thích chương trình khuyến mãi chỉ dành cho các thuê bao có tài khoản chính thấp hơn 5.000 đồng, nếu cao hơn sẽ không nhận được khuyến mãi. Tôi thật sự bất ngờ với câu trả lời của nhà mạng bởi trong nội dung tin nhắn thông báo không hề nhắc đến điều kiện tài khoản chính phải nhỏ hơn 5.000 đồng. MobiFone làm như vậy là lừa khách hàng”.

Chị Phương Thảo, một chủ thuê bao khác, kể: “Ngay sau khi nhận được tin nhắn từ tổng đài gửi vào số điện thoại của mình, tôi nạp tiền nhưng không nhận được khuyến mãi. Tôi gọi điện đến tổng đài 9244 để thắc mắc, nhân viên tổng đài nói tôi đem tin nhắn ra trung tâm giao dịch để đối chiếu và giải quyết. Tôi đến trung tâm giao dịch của MobiFone khiếu nại thì nhân viên MobiFone cho biết tôi không được hưởng khuyến mãi do tài khoản lớn hơn 5.000 đồng. Tôi không chấp nhận và yêu cầu họ phải tặng khoản tiền thưởng đúng như trong tin nhắn đã gửi đến điện thoại của tôi. Đáp lại là câu trả lời đầy thách thức của nhân viên MobiFone: “Thích thì kiện đi!”.

Chúng tôiđã gửi các khiếu nại của bạn đọc đến đại diện truyền thông, trung tâm giá cước và tiếp thị MobiFone nhưng đến thời điểm này vẫn chưa nhận được trả lời từ nhà mạng.

Qua tìm hiểu riêng của chúng tôi, được biết MobiFone tổ chức chương trình khuyến mãi nạp tiền 100% như trên dành cho các đối tượng là thuê bao di động có tài khoản chính ít hơn 5.000 đồng, tức là chỉ các thuê bao có tài khoản chính ít hơn 5.000 đồng mới nhận được tin nhắn thông báo như trên.Thế nhưng thực tế nhiều thuê bao có tài khoản chính nhiều hơn 5.000 đồng vẫn nhận được tin nhắn. Lỗi chắc chắn không phải từ phía khách hàng, còn câu trả lời phải chờ từ phía MobiFone.

Theo Tuổi Trẻ

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại