Keangnam nhận "lệnh" phải công khai phí dịch vụ

camnhung |

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có công văn chỉ đạo yêu cầu Keangnam phải công khai toàn bộ các vấn đề về phí dịch vụ.

Trước những vấn đề đang tồn tại tại tòa nhà được coi là hiện đại nhất Việt Nam, vừa qua, Sở Xây dựng đã yêu cầu Công tyTNHH một thành viên Keangnam Vina phải công khai toàn bộ các khoản thu chi, hạch toán và yêu cầu Keangnam không được dừng cấp cácdịch vụnhư điện, nước, thang máy nhằm đảm bảo cuộc sống của người dân.

Chủ đầu tư cũng phải nhanh chóng tiến hành xây dựng giá dịch vụ nhà chung cư theo đúng nội dung hướng dẫn tại Thông tư 37/2009 TT-BXD ban hành ngày 1/12/2009 của Bộ Xây dựng.

Cư dân tập trung phản đối Keangnam Vina sau hành động "cấm cửa" thang máy của chủ đầu tư. Ảnh: Minh Tùng.

Sở Xây dựng cũng yêu cầu UBND huyện Từ Liêm phải tiến hành giám sát, kiểm tra chủ đầu tư thực hiện việc quản lý dịch vụ đảm bảo không để chủ đầu tư cắt điện, nước, thang máy, đảm bảo ổn định sinh hoạt cho các hộ dân sinh sống tại tòa nhà.

UBND huyện Từ Liêm và công ty Keangnam Vina cũng phải báo cáo các nội dung liên quan đến việc quản lý sử dụng dịch vụ nhà chung cư Keangnam Landmark Tower về Sở Xây dựng trước ngày 12/12/2011.

Theo thông tin mới nhấtĐất Việtnhậnđược, chiều nay, 6/12, Ban đại diện lâm thời dân cư Keangnam sẽ có buổi làm việc với chủ đầu tư và đại diện huyện Từ Liêm để thỏa thuận về các vấn đề còn tồn tại.

Tuy nhiên, trưa ngày 6/12, một thành viên trong Ban đại diện lâm thời cho biết, bảo vệ của tòa nhà đã thông báo với cư dân rằng nếu buổi làm việc chiều nay không thống nhất được mức phí, sang ngày 7/12, thang máy sẽ tiếp tục bị cắt.

Theo Minh Tùng

BDV

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại