Ngày 10-8, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, nhiều hành khách trên chuyến bay BL 581 từ Huế đi TP.HCM vào lúc 8 giờ 45 đã nổi cáu trước những lời “hẹn lèo” của Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines.
Theo hành khách Lê Thị Tố My, chị nhận được thông báo hoãn chuyến bay tới 13 giờ 45 do lỗi kỹ thuật. Sau đó hoãn đến 14 giờ 45 rồi thành 17 giờ.
“Tuy nhiên, đến 17 giờ, hành khách lại phải nhận tiếp một thông báo chờ nhưng không nói cụ thể là chờ đến khi nào. Nhiều hành khách quá mệt mỏi đã nổi cáu, va chạm với nhân viên” - chị My cho biết. Một số người đã phải chọn cách đi xe đò vào Đà Nẵng để bay tiếp. Lý giải với báo chí về sự cố này, đại diện hãng hàng không Jetstar tại Huế cho biết do máy bay bị trục trặc phần cánh nên phải sửa lại và làm chậm chuyến. Đến 18 giờ 20 thì máy bay cất cánh.
Theo Pháp luật TP