Đã có vụ tai nạn chết người vào ngày 31/03 tại đường Nguyễn Trãi, đoạn giao cắt với phố Nguyễn Quý Đức.
Nguyên nhân là do người đàn ông điều khiển xe máy bị đổ xe do vướng vào đoạn gờ phân làn xe buýt cũ nổi khá cao so với mặt đường, bị chiếc xe tải đi sau cán phải.
Gờ phân làn xe buýt đã được bỏ đi sau khi mở rộng đường, song nhiều đoạn vẫn tồn tại và nổi khá cao so với mặt đường.
Đường Trần Phú (Hà Đông) hướng Thanh Xuân - Hà Đông cũng chưa có vạch kẻ phân làn, vẫn tồn tại phần còn lại của 3 gốc cây đã chặt bỏ nhô khá cao so với mặt đường, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.
Đường Nguyễn Trãi sau khi chặt hàng cổ thụ, bỏ giải phân cách khá rộng rãi. Lưu lượng phương tiện tham gia trên con đường này rất lớn nhưng vẫn chưa có vạch phân làn.
Nhiều đoạn gập ghềnh rất dễ xảy tai nạn.
Nhiều đoạn gập ghềnh rất dễ xảy tai nạn.
Dù không còn sử dụng, song những gờ phân làn xe buýt vẫn tồn tại ở nhiều đoạn dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông.
Những gờ phân làn này nổi khá cao so với mặt đường.
Cảm giác những gờ phân làn xe buýt gần chạm gầm những loại ô tô gầm thấp.
Nắp cống gồ ghề nằm bên gờ phân làn xe buýt.
Đã có vụ tai nạn chết người mà nguyên nhân do xe máy đổ do đi vào gờ phân làn xe buýt.
Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn chết người ngày 31/03/2015.
Hiện còn tồn tại 2 gốc cây thế này nằm giữa tim đường Trần Phú (Hà Đông) đoạn trước cổng Viện Nghiên cứu Thiết kế Chế tạo Máy nông nghiệp. Những gốc này nhô cao hơn mặt đường gần 10 cm rất nguy hiểm với phương tiện tham gia giao thông đặc biệt là xe máy.
Phần còn lại của một gốc cây đã chặt bỏ nằm nhô cao giữa tim đường Trần Phú (Hà Đông), đoạn đối diện Trung tâm mua sắm Sài Gòn.
Một chiếc nắp cống "bẫy" người đi đường nằm trên đường Nguyễn Trãi hướng Hà Đông - Hà Nội.