Chị Nguyễn Dương Thu Trang (đường Hồ Biểu Chánh, phường 12, quận Phú Nhuận, TPHCM) cho biết: Ngày 26/6 tôi đưa con trai đến Bệnh viện Phú Nhuận để nhổ răng sữa. Sau khi làm thủ tục thì phát sinh nhiều vấn đề làm tôi bức xúc nên tôi mới gọi đường dây nóng để hỏi cho rõ sự việc.
Nào ngờ gặp ngay một thanh niên trả lời: "Tôi không phải là người của bệnh viện, có việc gì cần thì đi tìm bệnh viện mà hỏi nhé!" rồi cúp máy cái rụp.
Tôi ngạc nhiên nên mới gọi lại để hỏi cho ra ngọn ngành, anh thanh niên cho biết đúng là số này, nhưng anh ta ở tận ngoài Bắc chứ không phải là người của bệnh viện.
Tiếp nhận thư của chị Thu Trang, chúng tôi gặp Ban Giám đốc Bệnh viện Phú Nhuận và người trực đường dây nóng của bệnh viện. BS Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc bệnh viện cho biết, quả là bệnh viện thiếu sót đã không kiểm tra số điện thoại đường dây nóng vì quá tin tưởng vào người trực máy.
Trong khi đó, người giữ máy thì biện bạch rằng: Bệnh viện vừa qua đã thay đổi quy trình khám chữa bệnh rất tốt nên rất ít bệnh nhân thắc mắc và vì thế không thấy ai gọi điện kêu ca cả. Mặt khác, cũng có thể do đường dây nóng chỉ để nghe mà không gọi đi nên có lẽ đã bị nhà mạng... cắt!
Trong khi đó, chủ thuê báo số máy này cho chúng tôi biết anh đã sử dụng số thuê bao này được hơn 4 tháng và thường xuyên nhận được các cuộc gọi đến nhầm là số của bệnh viện!
Theo Bee.net.vn