Do vậy, việc phải nộp 20 - 50 triệu đồng/năm với ‘phí hạn chế phương tiện xe cá nhân’ là không phù hợp.
Sáng nay, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam cho biết như vậy.
Cũng theo ông Hùng, Bộ GT - VT cho rằng, xe từ 9 chỗ ngồi chở xuống là xe cá nhân cũng chưa hợp lý, vì xe taxi, xe của các doanh nghiệp, của các trường đạo tạo lái xe chưa hẳn là xe cá nhân.
Các đơn vị này khi hoạt động đã phải đóng phí doanh nghiệp, mà lại phải đóng thêm 20 – 50 triệu nữa thì họ sẽ không chịu nổi.
Theo Đất Việt