Hiệp hội Vận tải TP Hà Nội vừa thành lập Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp và bảo vệ quyền lợi hành khách đi ô tô, với mục đích tiếp nhận phản ánh của hành khách để chấn chỉnh, nâng cao chất lượng, thái độ phục vụ hành khách của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách công cộng.
Hành khách có thể gọi ĐT để phản ánh chất lượng, thái độ phục vụ của xe khách.
Hành khách có thể chuyển thông tin về Văn phòng Trung tâm tại phòng 101, nhà B5, ngõ 1, phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, số ĐT: 04.38519996, fax: 04.35180040.
Sau khi nhận được ý kiến phản ánh của hành khách, Trung tâm sẽ báo cáo, đề xuất hướng giải quyết với Hiệp hội, đồng thời thông báo lại cho hành khách.
Những thông tin hành khách phản ánh cũng được chuyển đến các doanh nghiệp, cơ quan chức năng và cơ quan thông tấn, báo chí để nâng cao chất lượng phục vụ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của hành khách.
Theo Quốc Đô
ANTD