Bưu điện tỉnh Thanh Hóa nói gì sau việc gửi iPhone 5 nhận 2 cục đá

Khách hàng gửi một chiếc iPhone 5, một sạc pin, và một sim Viettel từ tỉnh Bình Phước về Thanh Hóa nhưng khi người nhận lại chỉ nhận được một chiếc điện thoại cũ Nokia và 2 cục đá.

Như thông tin đã đưa trước đó vào ngày 15-10, anh Trương Đăng Hòa, ở Ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước Hòa có gửi bưa phẩm EMS mang số hiệu EF 83 355625 7 VN cho người nhận là ông Lê Công Hùng ( trú xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa).

Đến ngày 20-10, ông Hùng nhận được thông báo về việc có bưu phẩm. Do bị ốm, ông Hùng không đi nhận được và đã ủy quyền cho con trai là anh Lê Công Cường (SN 1993) đến Điểm bưu điện văn hóa xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn để nhận bưu phẩm. Nhưng khi kiểm tra bưu phẩm không giống với nguồn hàng của người gửi mà chỉ là một chiếc điện thoại Nokia cũ kèm theo 2 cục đá.

Vụ gửi iPhone 5 nhận được 2... cục đá: Đại diện bưu điện thỏa thuận đền bù 7,5 triệu đồng Vụ gửi iPhone 5 nhận được 2... cục đá: Đại diện bưu điện thỏa thuận đền bù 7,5 triệu đồng

Nhân viên bưu điện Đồng Xoài đã đền bù chiếc iPhone 5 trị giá 7,5 triệu đồng cho anh Trương Đăng Hòa (Bình Phước) vì sự cố gửi iPhone nhận điện thoại "cùi" và 2 cục đá.

 Ngay sau khi sự việc xảy ra Bưu điện huyện Triệu Sơn đã lên làm việc cùng với Bưu điện văn hóa xã Thọ Cường và gia đình khách hàng. Liên quan đến sự việc này, PV đã có cuộc trao đổi với Ông Nguyễn Trung Thành  - giám đốc Bưu điện tỉnh Thanh Hóa. Theo ông Thành thì dịch vụ chuyển hàng này thông qua rất nhiều tay từ bưu cục Bình Phước khai thác xong chuyển lên TP Hồ Chí Minh khai thác xong được chuyển ra Hà Nội bằng đường không và sau đó được chuyển vào Thanh Hóa bằng đường bộ. Bưu điện tỉnh Thanh Hóa khai thác xong chuyển tiếp lên bưu điện huyện Triệu Sơn kiểm tra xong lại chuyển lên bưu điện văn hóa xã Thọ Cường để giao cho khách hàng, như vậy không thể xác định được đây là lỗi của bên nào.

Cũng theo ông Thành cho biết: nếu như đã có đơn kiến nghị của khách hàng thì ông sẽ làm việc với các bên có liên quan, sẽ đền hàng cho khách thôi và báo cáo lên Sở thông tin. Trong quá trình gửi hàng có sự chứng kiến của người gửi và nhân viên bưu điện sau đó niêm phong và vận chuyển hàng đến nơi người nhận hộp vẫn còn niêm phong còn nguyên kẹp chì -  theo ông Thành như vậy là nó chưa có sự thay đổi, ông Thành cũng khẳng định trên đường vận chuyển không có vấn đề xảy ra vì đã ký, nếu như mà bị rách, thiếu cân, suy dịch thì bên vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm.

Ông Thành cũng khẳng định mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được xử lý chu đáo và cũng sẽ làm đến nơi đến chốn để làm rõ vụ việc này.

 

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại