Vụ tương ớt chin su bị thu hồi

Sự cố tương ớt Chin-su của Masan tại Nhật Bản: Hồi kết của chiêu trò marketing gây ám ảnh?

Sự cố tương ớt Chin-su của Masan tại Nhật Bản: Hồi kết của chiêu trò marketing gây ám ảnh?

Thời sự - Xã hội 2019-04-09T11:24:00

Trong cuộc khuynh đảo thị trường của hệ sinh thái sản phẩm tiêu dùng Masan 10 năm qua - đều xoay quanh chiến lược "Marketing dựa trên nỗi sợ hãi". Tuy nhiên, với "sự cố Chin-su" xuất phát từ Nhật Bản thì việc kiểm soát tình hình của ông lớn ngành hàng tiêu dùng này trở nên khó khăn hơn.

Tâm điểm

Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại