Theo đó, toàn bộ chương trình Táo quân 2017 đã được khai thác trên kho phim của ứng dụng này ngay sau 24 tiếng khi chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV.
Điều đáng nói, vì trực tiếp mua bản quyền từ VTV nên khi được phát trên IFlix, khán giả sẽ không hề bị làm phiền bởi bất cứ một đoạn quảng cáo, popup, thậm chí không có cả logo của VTV.
VTV đã ký hợp đồng bán bản quyền cho đơn vị phát hành ứng dụng xem phim của Malaysia.
Và để được xem 1 chương trình "sạch sẽ" như vậy, khán giả sẽ phải tải ứng dụng xem phim và phải trả phí cho phía đơn vị phát hành ứng dụng.
Với mức chi phí 59.000 đồng/tháng, khán giả Việt sẽ được thưởng thức toàn bộ nội dung trực tuyến trên ứng dụng này, bao gồm tất cả các bộ phim Việt Nam, Hàn Quốc, phim bom tấn thế giới...
Đại diện đơn vị phát hành ứng dụng trong buổi họp báo ra mắt tại Việt Nam.
Đại diện truyền thông của đơn vị này nhấn mạnh, ngoài Táo quân của VTV, rất nhiều TV show và phim của các nhà sản xuất Việt Nam đã đồng ý bán bản quyền cho IFlix.
Được biết, IFlix là dịch vụ xem phim trực tuyến của 1 nhà phát hành Malaysia. Đơn vị này hiện đã phát hành ứng dụng tại 7 quốc gia trên thế giới như: Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Sri Lanka, Brunei, Maldives, Pakistan và Việt Nam.