Võ Hà Linh chính thức xin lỗi về phát ngôn "xanh 18 cành, nâu 11 cành" trong phiên livestream ồn ào nhất từ trước đến nay

SA |

Tối 8/4, Võ Hà Linh đã đăng tải clip lên tiếng về ồn ào xoay quanh phiên livestream bán dầu gội.

Trong clip, Hà Linh xin lỗi mọi người vì những lùm xùm liên quan đến phiên livestream của mình. Cô cho biết mình đã rất nhiều chiến dịch combo độc quyền nhưng chỉ đến lần này mới gặp những ý kiến trái chiều như “bán phá giá”, “đạp đổ chén cơm của người khác”,...

"Mình đã nhận được rất nhiều đóng góp mang tính xây dựng của các anh chị nhà thuốc khi sử dụng cụm từ "11 cành", "18 cành" sẽ dễ gây hiểu lầm cho người xem. Thực sự em cũng rất xin lỗi nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị", Võ Hà Linh nói.

Võ Hà Linh chính thức xin lỗi về phát ngôn xanh 18 cành, nâu 11 cành trong phiên livestream ồn ào nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

Võ Hà Linh trong clip lên tiếng

Ngoài ra Hà Linh một lần nữa phủ nhận các thuyết âm mưu về chuyện “quay xe” giá cả, bài phân tích không có căn cứ nhằm hạ uy tín của mình. Hiện tại, team Hà Linh vẫn đang khắc phục và hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng gặp phải khi mua hàng trên livestream 4/4.

“Từ một reviewer mở rộng sang mảng livestream thì chắc chắn là mình còn rất nhiều điều cần phải học hỏi. Bản thân Linh khi làm reviewer thì không được lòng nhà sản xuất, khi livestream lại không được lòng nhà phân phối… Với tư cách là reviewer, Linh vẫn cảnh báo cho người xem kênh các sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe” - Hà Linh nói thêm.

Ở phần bình luận Hà Linh tiếp tục để lại hàng loạt bình luận bày tỏ quan điểm về chuyện nhiều khách hàng phản ánh giao sai đơn, về chuyện sẽ tiếp tục không khoan nhượng với sản phẩm kém chất lượng.

Review kem trộn, thuốc rượu, hàng gia công kém chất lượng, hàng đa cấp fake,... là đạp đổ bát cơm người khác thì em xin phép vẫn review như bình thường! Quyết chiến kem trộn, đa cấp! Không khoan nhượng!

Biết hàng kém chất lượng, biết hàng phake nhưng vẫn im lặng. Đó là thờ ơ, ích kỷ và chỉ quan tâm tới lợi ích bản thân! Đừng có suy nghĩ và hành động sai lệch làm hỏng tư duy giới trẻ!

Đứng về phía khách hàng em không thể làm hài lòng người bán. Nếu đứng về phía người bán em không thể mang đến quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Chỉ có cách không phá giá mà deal thêm quà tặng!

Đây là một số thông điệp "tặng kèm" lời xin lỗi của Hà Linh. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán về sự việc liên quan đến nữ YouTuber này.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại