Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng

Thanh Xuân |

Chương trình vé 0 đồng đã giúp Vietjet vươn lên thành một trong những thương hiệu hàng đầu Châu Á, khắc vào tâm trí khách hàng hình ảnh một “hãng bay của người dân” không thể thay thế được mà chẳng cần những chiến dịch quá rầm rộ, những quảng cáo TVC xâm chiếm màn ảnh tốn kém.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 1.

Chương trình vé 0 đồng Vietjet từ lâu đã trở nên quen thuộc với khách hàng của hãng hàng không này.  Không dừng lại ở một chương trình khuyến mãi, càng không phải là chiêu trò kích cầu, đó là sự kiên trì theo đuổi sứ mệnh suốt gần chục năm qua: Để bất cứ người dân nào, dù giàu hay nghèo cũng có được trải nghiệm bay trên bầu trời cùng những chuyến bay của Vietjet. 

Ban lãnh đạo Vietjet cho biết chúng tôi tiết kiệm chi phí để mang đến những tấm vé 0 đồng thiết thực cho hành khách.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 2.

Trên mỗi chuyến bay, Vietjet luôn dành ra tỷ lệ số chỗ nhất định để bán vé giá chỉ từ 0 đồng, hàng chục triệu vé được công bố, nhiều khách hàng "săn" được vé đã gửi lời cảm ơn hãng, và những khách hàng chưa may mắn vẫn còn rất nhiều những cơ hội để bay trên bầu trời cùng những tấm vé 0 đồng. 

Nhưng qua đó, hãng hàng không này giúp cho triệu người "ôm giấc mơ bay" thành sự thật và trở thành hãng bay của người dân.

Hành trình kết nối yêu thương là một trong những hành trình ý nghĩa và được đầu tư với quy mô rộng khắp Châu Á của Vietjet. Tất cả các công dân đang sinh sống, học tập, làm việc hoặc du lịch tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,…; tất cả những người yêu thích du lịch, trải nghiệm, tìm kiếm cơ hội, học tập tại Việt Nam và các nước trong khu vực đều có thể tham gia cuộc thi cuộc thi và gửi giấc mơ bay của mình đến với Vietjet.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 3.

Không chỉ thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng, Vietjet còn làm được những điều lớn lao hơn: biến ước mơ của rất nhiều người thành hiện thực sống động ngay trước mắt. 

Ở đó, những cái ôm thật chặt, những giọt nước mắt hạnh phúc của cha con sau hơn 10 năm xa cách, của ông nội sau bao ngày mong mỏi được sum vầy cùng con cháu, của những người bạn quốc tế đến Việt Nam phải thốt lên rằng có một Việt Nam chẳng thua gì thế giới.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 4.
Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 5.

Hành trình kết nối yêu thương cũng như tất cả những chương trình khuyến mãi giá 0 đồng mà Vietjet thực hiện đều truyền tải đến chúng ta một thông điệp ý nghĩa: Không chỉ là hành trình đến và đi, mỗi chuyến bay chính là hành trình kết nối yêu thương mà mỗi người đều muốn thực hiện trong cuộc đời của mình:

Đó là hành trình trở về với gia đình, với những người mình yêu thương sau nhiều năm xa cách

Đó là hành trình không ngại gian nan để tìm đến phương trời có những điều bạn hằng ước mơ để gieo những hạt giống đầu tiên cho những điều tốt đẹp trong tương lai.

Đó là hành trình kết nối bạn với những miền đất, con người luôn ở trong giấc mơ mỗi tối mà bạn chưa bao giờ được đặt chân tới

Hành trình của bạn, của tôi, hành trình cùng những chuyến bay đến mọi miền đất xứ sở.

Đó là hành trình của Vietjet - hãng hàng không của người dân.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 6.
Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 7.

Vietjet đã trở thành hãng hàng không được yêu thích tại Việt Nam và khắp Châu Á, là sự lựa chọn của nhiều hành khách trong suốt những năm qua. 

Đặc biệt, với doanh thu khủng mỗi năm, cũng như mức tăng trưởng mạnh qua các năm, cho thấy sự phát triển thành công của mô hình hàng không thế hệ mới của Vietjet đã được chính Trường Harvard (HBS), Mỹ đưa vào làm "case study" – ví dụ điển hình khi giảng dạy về chủ đề phát triển các thị trường mới nổi.  

Vietjet thấu hiểu bằng cách nắm bắt nhu cầu của đại đa số khách hàng để phát triển các dịch vụ phù hợp và trao những tấm vé máy bay vốn xa xỉ đến tận tay mọi người dân. Vietjet đã tự mở ra phân khúc thị trường mới nhờ mức giá tốt, nhanh chóng mở rộng quy mô thị trường hàng không Việt Nam và quốc tế.

Nhiều người có thể nghĩ rằng: "Giá rẻ sẽ đi cùng với chất lượng dịch vụ tương xứng". Thế nhưng, hãng hàng không này lại cho chúng ta câu trả lời ngược lại: Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành mô hình hàng không thế hệ mới (New age carrier), cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. 

Về tiêu chuẩn chất lượng, Vietjet xếp hạng 22 trong top 50 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tạp chí Airfinance – Anh Quốc bình chọn; xếp hạng an toàn hàng không ở mức 7 sao, mức cao nhất do AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu; được TTG Travel Award và Smart Travel Asia bình chọn là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á – Best Asian Low Carrier.

Vietjet: Hãng hàng không của người dân với vé 0 đồng - Ảnh 8.

Thực tế cho thấy, Vietjet đã chứng minh mình chính là thương hiệu hàng không của người dân, hãng bay giá rẻ uy tín, thân thiện với mọi nhà suốt gần chục năm qua bằng những chương trình vé 0 đồng và hành trình kết nối yêu thương đầy ý nghĩa. Vietjet sẽ còn tiếp tục những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa này trong tương lai, thực hiện sứ mệnh chuyên chở ước mơ của tất cả mọi người đến những miền đất hứa.

Hành trình "Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới" với hàng trăm chuyến bay vui vẻ khắp Việt Nam và châu Á đến Tokyo, Osaka, Seoul, Busan, Daegu, Hàng Châu, Thành Đô, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng, HongKong, Bangkok, Chiang Mai, Phuket , Singapore, Yangon, Kuala Lumpur, Siem Reap..

Cùng xem lại hàng ngàn câu chuyện ước mơ tại: loveconnection.vietjetair.com. Và ngay bây giờ, bạn có thể lên kế hoạch du xuân năm mới, săn hàng triệu vé giá chỉ từ 0 đồng vào giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày "12h rồi, Vietjet thôi!" tại www.vietjetair.com hoặc Facebook: facebook.com/vietjetvietnam

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại