Trên khắp các địa phương, các hoạt động "bình thường mới" đã tác động lên sự phục hồi sức mua, kéo cầu tiêu dùng tăng. Cùng với đó, so với trước những năm COVID", hành vi của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi.
Một trong số đó là người tiêu dùng đang chọn kênh nào để mua sắm? Kênh bán lẻ hiện đại tại Việt Nam, ngoài trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi... còn kinh doanh thương mại điện tử.
Kinh doanh thương mại điện tử đang có sức phát triển cao, hiện đang là kênh mua sắm được người dân ưu tiên sử dụng để đảm bảo an toàn mà vẫn đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng.
Đi cùng nhu cầu đó, hoạt động thanh toán của các ngân hàng cũng đã có những bước thay đổi vượt trội. VietinBank tập trung đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ thông tin, số hóa toàn diện sản phẩm ngân hàng; xây dựng quy trình giải ngân trực tuyến dành cho KHDN theo định hướng tăng cường tự động hóa quy trình nghiệp vụ, tạo thành một chu trình giải ngân trực tuyến khép kín trên hệ thống từ khi tiếp nhận hồ sơ giải ngân của khách hàng đến khi khoản giải ngân được phê duyệt, nâng cao trải nghiệm khách hàng và phòng tránh ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. VietinBank cũng cải tiến, miễn phí dịch vụ Ngân hàng điện tử eFAST cho doanh nghiệp.
Mới đây, VietinBank tiếp tục cho ra mắt "Giải pháp tài trợ ngành Thương mại phân phối".
"Giải pháp tài trợ ngành Thương mại phân phối" là giải pháp tài chính vượt trội được tích hợp từ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng về thanh toán, quản lý dòng tiền; Tài trợ thương mại, bảo lãnh và đặc biệt là gói tín dụng được thiết kế chuyên biệt dành cho từng nhóm khách hàng.
Với chính sách tín dụng linh hoạt, hạn mức cấp tín dụng không bảo đảm tối đa lên tới 10 tỷ đồng, khách hàng được VietinBank đảm bảo tài chính xuyên suốt, phù hợp với phương án kinh doanh của mình nhằm gia tăng cơ hội nhất là vào thời điểm mùa vụ. Hơn nữa, các khách hàng vay vốn tại VietinBank có thể thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa từ vốn vay nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.
Tham gia chương trình, các khách hàng của VietinBank được ứng dụng nền tảng công nghệ số hiện đại. Do vậy việc phân phối, giao dịch hàng hóa giữa doanh nghiệp chính với các nhà phân phối trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tạo nền tảng cho sự phát triển và mở rộng kinh doanh của khách hàng theo hướng bền vững.
Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, VietinBank đã luôn sát cánh với các doanh nghiệp, trở thành một phần không thể thiếu trong trong chuỗi cung ứng ngành hàng tiêu dùng nhanh với tiêu chí "thành công của khách hàng chính là thành công của VietinBank".
Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc, hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@VietinBank.vn.