Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt?

Cẩm Mai |

Chúng ta đều nghĩ mình làm việc chăm chỉ, lúc nào cũng bận rộn thì sẽ đạt hiệu quả cao và sẽ trở thành người thành đạt. Sự thực có phải vậy?

Có nhiều khi, không hẳn chúng ta cứ làm việc bận rộn, lao đầu vào công việc thì sẽ đạt hiệu quả cao.

Chúng tôi sẽ đưa ra sự so sánh các điểm khác nhau về lối tư duy và hành động của người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả để các bạn đúc rút kinh nghiệm cho bản thân, hướng tới mục tiêu làm việc hiệu quả và trở thành người thành đạt.

Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 1.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 2.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 3.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 4.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 5.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 6.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 7.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 8.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 9.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 10.
Tư duy khác biệt giữa người làm việc bận rộn và người làm việc hiệu quả: Ai thành đạt? - Ảnh 11.

Biên tập và Việt hóa ảnh: Cẩm Mai.

*Nội dung mang tính chất tham khảo

Nguồn bài và ảnh: Bright Side

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại