Bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh mà Chelsea vừa ký với Hyundai đã phá kỷ lục 30 triệu bảng của Arsenal ký với Visit Rwanda để quảng cáo trên vai áo, với thời gian hiệu dụng là 4 năm. Logo mới sẽ xuất hiện trên áo Chelsea bắt đầu từ trận giao hữu với đội bóng Australia - Perth Glory vào ngày 23/7 tới.
Logo của Hyundai cũng sẽ xuất hiện trên trang phục thi đấu của đội tuyển bóng đá nữ Chelsea, cũng như các đội tuyển trẻ của học viện bóng đá CLB này.
Nguồn tiền đến từ bản hợp đồng kỷ lục này phần nào xóa tan đi sự u ám đang bao trùm lên CLB áo xanh thành London với việc họ không được tham gia Champions League 2/3 mùa giải gần nhất, cũng như chủ tịch Abaramovich bị Anh quốc từ chối gia hạn visa, kế hoạch xây sân Stamford Bridge bị hoãn lại, thêm vào đó là hàng loạt tin đồn CLB sắp bị rao bán.
Clip buổi chụp ảnh quảng cáo cho Hyundai của các cầu thủ Chelsea