Vào 15-11, một trong những dòng sedan bán chạy nhất toàn cầu là Toyota Camry đã quay trở lại với thế hệ thứ 9
Ở lần trở lại này, Camry 2024 dùng giao diện đầu búa đặc trưng của Toyota đi kèm tản nhiệt khổ lớn và cụm đèn trước mảnh mai
Hông xe gần như giữ nguyên từ người tiền nhiệm trừ vị trí tiếp giáp đầu/đuôi cùng đường gân nổi ngang hông sắc sảo hơn thấy rõ
Đuôi xe sử dụng đèn hậu cải tiến hình chữ C giống đèn trước, cản sau và nắp cốp cũng đã được điều chỉnh lại
Theo Toyota, Camry giờ 100% dùng hệ truyền động hybrid. Xe có 2 cấu hình điện hóa đều xoay quanh động cơ 2.5L I-4 nhưng khác nhau ở dẫn động cầu trước và 2 cầu với công suất 225 hoặc 232 mã lực
Toyota có một tuyên bố khá đáng chú ý khi khẳng định hệ thống treo đã được nâng cấp mang lại phản hồi tay lái nhanh nhạy và độ linh hoạt khi vận hành tốt hơn
Cabin xe giữ lại cách bài trí nhưng các bề mặt đã được làm gọn gàng, rành mạch hơn rất nhiều so với giao diện thẳng - cong đan xen khá rối mắt của bản cũ
Xuất hiện trước mặt người lái là 2 màn 12,3 inch (trên các bản cao cấp) giúp tăng đáng kể trải nghiệm dùng của những ai yêu công nghệ
Apple CarPlay/Android Auto không dây, bàn sạc điện thoại không dây đều xuất hiện tiêu chuẩn, một số tùy chọn đáng chú ý có thể kể đến màn HUD 10 inch, loa JBL, chìa khóa kỹ thuật số
Gói Toyota Safety Sense 3.0 mang tới hệ thống cảnh báo tiền va chạm có khả năng phát hiện người đi bộ trước xe, cruise control thích ứng, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, nhận diện biển báo, đèn pha thích ứng, hỗ trợ lái (phanh, đánh lái tự động) tốc độ thấp
Màn hình toàn cảnh, hỗ trợ bám đuôi xe trước khi đường tắc, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ đỗ xe trước/sau nhờ phanh khẩn cấp tự động xuất hiện dưới dạng tùy chọn cao cấp
Do Toyota không công bố thông số kích thước và không gian cabin xe nên chưa rõ nội thất mẫu sedan mới có rộng hơn không, tuy nhiên nhìn qua trong ảnh chưa thấy khác biệt so với bản cũ